20h05, VTV3: “Ngôi sao thiết kế Việt Nam” lấy cảm hứng từ hương thơm

NT, Ảnh: BTC-Thứ bảy, ngày 23/11/2013 09:56 GMT+7

 Chủ đề Liveshow 6 chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam có nhiều điểm khác biệt và độc đáo mang tên Cảm hứng từ hương thơm.

Chủ đề này yêu cầu các thí sinh phải chứng tỏ được khả năng cảm nhận của mình để sáng tạo nên bộ sưu tập thông qua những căn phòng bí mật.

‘ Hình ảnh ở Liveshow 5 Ngôi sao thiết kế Việt Nam

Các thí sinh sẽ phải bịt mắt và được đưa vào 4 căn phòng với cách bài trí và sắp xếp những chủ đề khác nhau: thơ ngây, huyền bí, sức hút và đam mê. Trong mỗi căn phòng này, các nhà thiết kế bằng khứu giác và xúc giác sẽ ngửi mùi của hương hoa lan tỏa khắp căn phòng hay chạm vào những loại trái cây tươi và nhiều loại vải… để lấy cảm hứng sáng tạo những mẫu thiết kế của riêng mình.

Bên cạnh đó, chủ đề tuần này đưa ra cũng đòi hỏi các thí sinh sử dụng kỹ thuật in ấn trên những tấm vải để tạo nên nét riêng độc đáo và ấn tượng cho những bộ sưu tập. Từng bộ sưu tập sẽ có ba mẫu thiết kế theo ba phong cách khác nhau như công sở, dự tiệc và dạo phố. Sản phẩm của các nhà thiết kế trẻ luôn luôn dề cao tiêu chí tính nghệ thuật đi kèm với tính ứng dụng thực tế để chinh phục các nhà đầu tư.

Nói về chủ đề Cảm hứng từ hương thơm, nhà thiết kế Francine Pairon chia sẻ: “Chủ đề tuần này thử thách các nhà thiết kế trẻ sáng tạo những “đứa con tinh thần” của mình bằng sự cảm nhận của chính những trái tim đầy nhiệt huyết, đam mê và cả những giác quan khác ngoài thị giác, thính giác. Tôi đang rất mong chờ những điều bất ngờ sẽ đến trong đêm thi".

Với chủ đề trên, Liveshow 6 hứa hẹn sẽ mang khán giả đến một khu vườn ngập tràn hương thơm ngất ngây, quyến rũ đồng thời khán giả sẽ được hòa mình với những bản nhạc du dương trầm bổng.

Liveshow 6 sẽ diễn ra vào lúc 20h, hôm nay (23/11) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước