20h40, VTV2: Chung kết Sao Mai KV miền Trung – Tây Nguyên

NT, Ảnh: vietgiaitri-Thứ bảy, ngày 13/07/2013 12:00 GMT+7

 Sau khi lộ diện 9 gương mặt của khu vực miền Bắc, Sao Mai 2013 tiếp tục cuộc hành trình đến khu vực miền Trung – Tây Nguyên để tìm kiếm giọng ca tài năng cho vòng chung kết toàn quốc.

Sao Mai khu vực miền Trung – Tây Nguyên sẽ là cuộc tranh tài của 18 thí sinh ở 3 dòng nhạc: thính phòng, dân gian và nhạc nhẹ. Hiện tại, không khí ở khu vực miền Trung khá sôi động, các thí sinh đã chuẩn bị sẵn sàng cho đêm thi tối nay tại Đà Nẵng.

Theo NSƯT Ánh Tuyết, giám khảo của Sao Mai cho biết khu vực thí sinh miền Trung cũng khá đa dạng về dòng nhạc và phong cách. Nhiều thí sinh lần đầu tham dự nhưng không hề bối rối hay cảm thấy áp lực. Hầu hết thí sinh đều chuẩn bị kỹ lưỡng về ca khúc và trang phục biểu diễn. Đặc biệt, Sao Mai năm nay còn hứa hẹn sẽ tìm ra những tài năng trẻ sáng giá bởi khu vực miền Trung đã lộ diện những thí sinh trẻ tuổi nhưng sở hữu chất giọng bài bản, nội lực.

Tuy nhiên, để giành tấm vé bước tới vòng chung kết toàn quốc thì ngoài yếu tố giọng hát và thanh nhạc tốt, thí sinh Sao Mai cần chú trọng hơn về nhạc cảm và biết cách “làm mới” những ca khúc cũ.

“Tôi có thể cảm nhận thấy sự quyết tâm và tinh thần tranh tài đầy kịch tính của thí sinh, thậm chí có thể nói là gay gắt. Đó là sự hấp dẫn của Sao Mai”- NSƯT Ánh Tuyết chia sẻ.

‘ Thí sinh Đào Văn Mác

Đêm chung kết khu vực miền Trung - Tây Nguyên sẽ diễn ra vào 20h40 hôm nay (13/7) tại trường quay S1, VTV Đà Nẵng. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2, Đài THVN. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước