5 phim bom tấn Việt tung hoành trên K+

K+-Thứ sáu, ngày 31/01/2014 10:08 GMT+7

Bên canh những chương trình giải trí nước ngoài đặc sắc, K+ còn gửi tới khán giả chùm 5 phim bom tấn của điện ảnh Việt Nam trong dịp Tết này. Đây là những bộ phim từng gây sốt tại các phòng chiếu và tạo được tiếng vang trong vài năm gần đây.

Bộ phim đầu tiên trong chùm 5 phim bom tấn Việt lên sóng K+ là Dòng máu anh hùng. Đây là tác phẩm được đánh giá là bộ phim võ thuật Việt Nam hay nhất từ trước đến nay. Thông qua cuộc chiến đấu của hai nhân vật chính Cường và Thúy, Dòng máu anh hùng tái hiện chân thực một giai đoạn hào hùng của lịch sử dân tộc trong cuộc kháng chiến chống Pháp.

Lôi cuốn, hấp dẫn với những cảnh hành động quyết liệt, nhiều màn đấu võ đẹp mắt của các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng: Johnny Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân, Dustin Nguyễn… và không thiếu các cảnh cháy nổ hoành tráng, Dòng máu anh hùng là bộ phim mang đến sự phấn khích cho khán giả trong ngày đầu năm mới.

‘ Nối tiếng Dòng máu anh hùng là Bẫy rồng, một bộ phim hành động đặc sắc khác. Tác phẩm này không chỉ được đánh giá cao tại Việt Nam mà còn được kênh phim nổi tiếng Starmovies mua bản quyền phát sóng toàn châu Á.

Nội dung của Bẫy rồng xoay quanh những cuộc đụng độ của các băng nhóm tội phạm. Mỗi một băng nhóm lại có những mục đích và mưu đồ riêng. Sau mỗi cuộc chạm trán, âm mưu và cả chân tướng của từng nhân vật dần dần lộ diện.

Trong Bẫy rồng, khán giả sẽ được gặp lại cặp đôi nổi tiếng của điện ảnh Việt, Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân, trong hai vai chính. Xuyên suốt bộ phim là những cuộc chiến nảy lửa diễn ra với nhiều pha võ thuật đẹp mắt, các cảnh đấu súng, đuổi bắt tốc độ cao hiếm có trong những bộ phim khác tại Việt Nam.

Sau hai bộ phim hành động kịch tính, khán giả K+ sẽ được thưởng thức Để mai tính, một bộ phim hài lãng mạn. Phim xoay quanh chuyện tình của ba nhân vật chính: Mai, Dũng và Hội. Mai (Kathy Uyên), cô Việt kiều Đức xinh đẹp, hoạt bát, luôn ấp ủ trong lòng khát khao trở thành nữ ca sĩ, đã tình cờ gặp Dũng (Dustin Nguyễn), một anh chàng hiền lành, tốt bụng, nhân viên 'quèn' tại khách sạn 5 sao. Còn đại gia Hội (Thái Hòa), Việt kiều Mỹ trong ngành chăm sóc sắc đẹp và là một người đồng tình, cũng bất ngờ chạm trán với Dũng ngay trên bãi biển.

Để mai tính mang đến những thông điệp giản dị, ý nghĩa về tình yêu, tình bạn. Cùng với đó là những tiếng cười sảng khoái xung quanh nhân vật Hội, một người luôn khao khát được yêu thương.

‘ Khác với ba bộ phim trên, Sài Gòn Yo lại mang đến một không khí khác hẳn. Đây là bộ phim hip hop đầu tiên tại Việt Nam từ trước đến nay. Hai nhân vật trung tâm của Sài Gòn Yo là Mai và Kim, nững co gái trẻ với niềm đam mê hip hop mãnh liệt. Cả hai phải vượt qua nhiều trở ngại để thực hiện ước mơ của mình.

Sài Gòn Yo có phần nhạc hip hop ấn tượng cũng những màn vũ đạo độc đáo, đẹp mắt chưa từng có trên màn ảnh Việt. Bộ phim sẽ mang đến một không khí sôi động, trẻ trung, tràn đầy niềm tin trong những ngày đầu xuân mới

Cưới ngay kẻo lỡ là bộ phim “khóa sổ” chùm phim Việt trên K+. Bộ phim xoay quanh cô nhà báo Khánh Linh, một người con gái xinh đẹp, luôn có ước mơ trở thành thư ký tòa soạn. Cô phải lựa chọn tình yêu của một trong ba người đàn ông: người thứ nhất là nhiếp ảnh gia Hồ Sơn đẹp trai; người thứ hai là anh chàng tốt bụng tên Hùng, người thường giả gái rồi lấy tên Bích Trâm để tiếp cận Khánh Linh và người thứ ba là Trung Hà, một giám đốc giàu có và quyền lực.

Cưới ngay kẻo lỡ tràn ngập tiếng cười rộn rã xung quanh những rắc rối trong các mối quan hệ của Khánh Linh và tình huống oái oăm mà cô gặp phải. Bộ ba Johnny Trí Nguyễn, Thái Hòa và Ngọc Diệp sẽ mang lại sự sảng khoái và thoải mái cho khán giả trong những ngày đầu năm mới.

‘ Nghẹt thở, phấn khích, mãn nhãn và đầy ắp tiếng cười là những gì chùm 5 phim bom tấn của điện ảnh Việt Nam mang lại cho khán giả K+ trong dịp Tết Giáp Ngọ này.

Đừng bỏ lỡ những bộ phim đặc sắc này được phát sóng liên tiếp vào lúc 18h15 từ mùng 1 Tết đến mùng 5 Tết (31/1 - 4/2) trên kênh K+1 và K+1 HD.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước