Bản tình ca Bông hồng xanh lên sóng VTV2

VTV-Thứ hai, ngày 03/03/2014 19:31 GMT+7

Thiên tình cảm vô cùng lãng mạn nhưng cũng đầy sóng gió trong bộ phim Hàn Quốc Bông hồng xanh sẽ đến với quý vị khán giả màn ảnh nhỏ lúc 11h trên kênh VTV2 từ ngày 9/3.

Lee Jung-Hyun (Go Su) là một nhân viên làm việc ở công ty bố của Oh Soo ah (Lee Da Hae). Cô là một người giàu có trong khi Jung Hyun lại chỉ là một nhân viên quèn. Hai người đã yêu nhau. Tuy nhiên anh bị hãm hại và buộc tội giết hại cha của Oh Soo ah. Anh bị vào tù nhưng sau đó chạy trốn tới Trung Quốc. Oh soo ah một mực tin rằng Jung Hyun vô tội. Cô phải trở thành người chủ tập đoàn lớn thay cho cha. Cuộc sống ở Trung Quốc rất vất vả nhưng Jung Hyun lại gặp được những người tốt giúp kể cả người trước kia đã tố cáo anh trước tòa (nhưng người này không hề biết ai là người trực tiếp gây ra vụ việc). Jung Hyun nuôi ý định quay lại Hàn Quốc trả thù.

‘ Xen giữa những ồn ào trong chi tiết quen thuộc theo kiểu phim tình cảm Hàn Quốc, Hoa hồng xanh để lại những khoảnh khắc lắng đọng. Sự hy sinh, lòng thủy chung, trọn vẹn ân tình sau trước là thông điệp của Bông hồng xanh muốn gửi tới khán giả.

Bộ phim Bông hồng xanh do SBS, Hàn Quốc sản xuất năm 2005 sẽ lên sóng VTV2 lúc 11h từ ngày 9/3. Mời quý vị đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước