Chương trình giao lưu "Biên cương thắm tình hữu nghị"

Việt Cường-Thứ ba, ngày 25/02/2014 16:15 GMT+7

Buổi họp báo giới thiệu chương trình “Biên cương thắm tình hữu nghị”. (Ảnh: Báo Biên phòng)

Đêm giao lưu “Biên cương thắm tình hữu nghị” sẽ được THTT trên kênh VTV2, Đài THVN vào lúc 20h30 ngày 1/3.

Chương trình do Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng phối hợp với Đài THVN tổ chức, nhân kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (3/3/1959 - 3/3/2014) và 25 năm “Ngày Biên phòng toàn dân”.

Đây là chương trình đặc biệt nhằm tôn vinh những thành tích tiêu biểu, xuất sắc của Bộ đội Biên phòng trong 55 năm xây dựng, quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới Quốc gia; 25 năm thực hiện phong trào toàn dân tham gia bảo vệ biên giới.

Đồng thời, chương trình nhằm ca ngợi những tình cảm thắm thiết của nhân dân và các lực lượng bảo vệ biên giới của các nước láng giềng với nhân dân biên giới và Bộ đội Biên phòng Việt Nam, cùng xây dựng biên giới hòa bình, ổn định, phát triển.

Trong chương trình, ngoài những chia sẻ thú vị của các khách mời, những phóng sự về hoạt động và cuộc sống của người chiến sỹ biên phòng, khán giả sẽ được xem nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc thể hiện 55 mùa xuân biên phòng rực rỡ, với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ, ca sỹ đến từ 4 nước, gồm: Việt Nam, Trung Quốc, Lào, Campuchia.

Chương trình giao lưu sẽ diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội vào tối 1/3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước