Cuộc đua kỳ thú - Tập 3,4: Chặng đua Hà Nội “nắn gân” tinh thần các đội (19h55, VTV6)

CA-Thứ bảy, ngày 28/06/2014 06:00 GMT+7

Kết thúc chặng đua đầu tiên đầy kịch tính và khốc liệt với nhiều xúc cảm khác nhau, Đội Xanh Ngọc của Sơn Ngọc Minh và Huê Nguyễn đang dẫn đầu với tấm Thẻ ưu tiên quý giá trong khi hai chị em Kim Thanh – Khải Anh của Đội Tím đang đứng trước nguy cơ bị loại nếu không phải là đội về đích đầu tiên ở chặng sau.

Tuần này, The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2014 sẽ tiếp tục với một chặng đua mới và hàng loạt những thử thách kỳ thú đang chờ đợi các tay đua. Ở chặng đua này, những thử thách phức tạp sẽ tiếp tục “chơi khó” và thách thức bản lĩnh, tinh thần của các đội đua, nhiều rắc rối tiếp tục xảy ra và hành trình của 18 tay đua có thể phải chứng kiến sự dừng lại đầy tiếc nuối của những cái tên đầu tiên.

Khác với nhiều suy nghĩ rằng chặng đầu tiên sẽ là một chặng đua tương đối nhẹ nhàng, chủ yếu là để các đội đua khởi động và làm quen với những thử thách, Cuộc đua kỳ thú 2014 ngay từ chặng đầu tiên đã rèn luyện thể lực cho các đội đua một cách đáng kể với những thử thách “hoành tráng” tại thành phố Hạ Long và vô cùng “hành xác” tại Yên Tử.


Kết thúc chặng đua đầu tiên tại thảm về đích ở chùa Đồng nằm trên đỉnh Yên Tử với độ cao 1.068 m so với mặt biển, các đội đua sẽ di chuyển về thủ đô Hà Nội để bắt đầu chặng đua tiếp theo. Đội Xanh Ngọc sẽ là đội đua đầu tiên xuất phát ở chặng thứ 2 này, theo sau là đội Hồng, đội Đỏ và các đội còn lại. Khoảng cách về đích giữa các đội ở chặng trước cũng là căn cứ để tính thời gian xuất phát ở chặng tiếp theo.

Ở chặng đua này, nội thành Hà Nội với những nét văn hóa đường phố riêng biệt cùng những di tích ghi dấu lịch sử ngàn năm văn hiến sẽ tiếp tục thử tài các đội chơi trong tập 3, phát sóng tối thứ 7, ngày 28/6 trên sóng VTV6 (từ 19h55). Liệu các đội đua có các thành viên sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, “thuộc Hà Nội như lòng bàn tay” có nhiều lợi thế hơn so với các đội đua khác?

Kinh nghiệm, kiến thức văn hóa, sự khéo léo, hay thể lực sẽ giúp họ vượt qua những thử thách một cách nhanh chóng nhất trước khi đến với những thử thách “oái oăm” hơn tại một địa danh khá cổ xưa cách khá xa nội thành Hà Nội trong tập 4, phát sóng Chủ nhật, ngày 29/6 trên sóng VTV6.

Như thường lệ, toàn bộ chặng đua thứ 2 này cũng sẽ được phát liên tục trên sóng VTV9 từ 20h00 – 22h00 Chủ nhật, 29/6/2014.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước