Cuộc đua kỳ thú: Trải nghiệm khó quên với non nước Quảng Bình

CA, Ảnh: BHD-Thứ sáu, ngày 06/09/2013 07:00 GMT+7

 Hàng loạt thử thách bất ngờ, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm khó quên cho các tay đua và cục diện cuộc đua một lần nữa lại tiếp tục xoay chuyển tại hành trình ở Quảng Bình.

Nhan Phúc Vinh và Linh Chi với thành tích dẫn đầu chặng thứ 6 sẽ là đội đầu tiên xuất phát trong chặng đua này. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ với các đội đua khác không quá lớn và 4 đội tiếp theo sẽ xuất phát gần như cùng lúc với chênh lệch chỉ tính bằng phút.

‘ Vượt qua thử thách đầu tiên, các đội tiếp tục bằng lộ trình thám hiểm “hoàng cung trong lòng đất” – thử thách gợi nhớ các đội đua đến một trải nghiệm khó quên khi leo 49 tầng cầu thang Bitexco.

‘ Vượt Rào lần này với gợi ý “Ai thích dọn dẹp nhà cửa?” sẽ tạo cơ hội cho các đội để quân bình số lượt làm Vượt Rào giữa hai thành viên. Lựa chọn những gương mặt vốn ít làm vượt rào để thực hiện thử thách này liệu có phải là một lựa chọn khôn ngoan khi cuộc đua đang dần bước đến giai đoạn quyết định?

‘ Áp lực về thời gian đè nặng lên các đội đua và thứ tự về đích một lần nữa bị đảo lộn. Lần đầu tiên trong cuộc đua, đội cán đích đầu tiên cũng không thể toàn tâm toàn ý ăn mừng chiến thắng của mình.

‘ Quảng Bình với non nước hữu tình cùng những làn điệu dân ca ngọt ngào, nét sinh hoạt đặc trưng của những làng nghề truyền thống, cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ và lịch sử tranh đấu oai hùng sẽ được tái hiện sinh động trong những thử thách khốc liệt mà đậm đà bản sắc ở chặng đua này.

Đón xem những diễn biến hấp dẫn tiếp theo của chặng đua thứ 7 sẽ lên sóng lúc 20h tối nay trên VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước