Hôm nay (27/1), công bố 49 tiết mục vào bán kết VNGT

Chi Nguyễn, Ảnh: Ân Nguyễn-Chủ nhật, ngày 27/01/2013 08:09 GMT+7

Ban giám khảo đã có buổi tuyển chọn đầy căng thẳng

Sau gần 2 tháng tranh tài sôi động, 49 tiết mục xuất sắc được chọn tranh tài tại vòng bán kết sẽ chính thức được công bố trong tập 9 Vietnam’s Got Talent phát sóng 20h hôm nay (27/1).

Để lựa chọn được 49 tiết mục nổi bật nhất, Ban giám khảo đã phải trải qua một vòng tuyển chọn khó khăn, nhiều tranh cãi. Ở vòng tuyển chọn này, Ban giám khảo sẽ phải cùng nhau xem lại toàn bộ video clip của122 tiết mục được đồng ý. Họ sẽ phải xem xét từng chi tiết nhỏ nhất, cân đo đong đếm giữa các tiết mục ngang tài ngang sức để đảm bảo rằng không một tiết mục xuất sắc nào bị bỏ sót.

Trải qua 8 tập của vòng loại sân khấu, khán giả đã được chứng kiến nhiều tài năng khác nhau ở hầu hết các thể loại: hát, múa, nhảy, poping, ảo thuật và cả nghệ thuật xiếc. Mỗi tiết mục được trình diễn trên sân khấu Vietnam’s Got Talent 2012 cũng mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc và những ấn tượng riêng.

Trong số 122 tiết mục nhận được sự đồng ý của giám khảo trong vòng loại sân khấu, chắc hẳn khán giả cũng đã có những tiết mục yêu thích cho riêng mình. Nhưng rất có thể, khán giả sẽ không được gặp lại thí sinh và tiết mục yêu thích sau vòng cân nhắc, tuyển chọn của Ban giám khảo sẽ được phát sóng trong tập tiếp theo này.

Tại những phiên bản nước ngoài của Got Talent, điển hình là Britain’s Got Talent (Anh), Ban giám khảo đã phải sàng lọc từ gần 200 tiết mục xuống chỉ còn 24 tiết mục (mùa đầu tiên) hay 40 tiết mục (từ mùa thứ 2 đến mùa thứ 5), 45 tiết mục (mùa thứ 6) để tham gia vào vòng Bán kết. So với phiên bản Anh, tỉ lệ “chọi” 49/122 tiết mục của phiên bản Việt Nam còn khá nhẹ nhàng. Tuy nhiên, bộ 3 giám khảo NSƯT Thành Lộc, Người mẫu Thúy Hạnh và Nhạc sỹ Huy Tuấn đã có buổi tuyển chọn khá căng thẳng để có thể lựa chọn ra những thí sinh tài năng nhất bước tiếp vào vòng bán kết.

Trong mùa đầu tiên, khán giả cũng được chứng kiến không khí căng thẳng của các thí sinh và người thân khi chờ đợi kết quả cũng như sự vỡ òa sung sướng của họ khi được vào Top 49. Ở mùa thứ hai này hứa hẹn sẽ còn căng thẳng, hồi hộp hơn khi cả 3 giám khảo đều đánh giá cao chất lượng cũng như sự đầu tư của các thí sinh tham gia chương trình.

Vòng cân nhắc và công bố Top 49 Vietnam’s Got Talent 2012 hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả. Hãy cùng chú ý theo dõi tập 9 Vietnam’s Got Talent 2012 vào 20h tối nay (27/1) trên kênh VTV3 để biết thí sinh nào sẽ tiếp tục tranh tài trong vòng bán kết của mùa tài năng thứ 2 này!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước