“Những bông hoa nhỏ” thay đổi giờ phát sóng

VTV News-Thứ tư, ngày 23/01/2013 09:24 GMT+7

Vườn cổ tích là một trong chuỗi những chương trình của "Những bông hoa nhỏ"

Bắt đầu từ ngày 1/2/2013, dải giờ chương trình Những bông hoa nhỏ sẽ được phát sóng vào 18h30 hàng ngày trên kênh VTV6 – Đài THVN.

Trở lại từ 1/6/2012 trên sóng VTV6, phiên bản mới của Những bông hoa nhỏ gồm chuỗi các chương trình: Trò chuyện cùng bé, Hãy cùng khám phá, Vườn cổ tích, Vừng ơi mở cửa ra, Vạn vật quanh ta,… đã thu hút sự quan tâm của các khán giả nhí và mang tới một không gian giải trí đầy màu sắc sinh động cùng một kho tàng kiến thức khoa học rộng lớn nhưng vô cùng gần gũi với các em nhỏ.

Những bông hoa nhỏ phục vụ mọi lứa tuổi thanh thiếu nhi từ các em mẫu giáo đến các em học sinh tiểu học. Dải giờ phát sóng 17h30 các ngày trong tuần với những chủ đề đặc sắc, gần gũi với lứa tuổi thiếu nhi đã trở thành người bạn thân thiết, mở ra một không gian riêng dành cho thiếu nhi và các bạn trẻ yêu thích các chương trình thiếu nhi.

Sự trở lại của Vườn cổ tích cùng những trò chơi hấp dẫn gắn liền với các nhân vật cổ tích sẽ góp phần định hướng giáo dục cho những mầm non tương lai của đất nước. Vừng ơi mở cửa ra là chương trình tìm hiểu khoa học, là nơi khám phá những điều mới lạ về các hiện tượng trong tự nhiên và đời sống dành cho các bé từ 8 – 12 tuổi.

Bên cạnh đó, các chương trình Trò chuyện cùng bé hay Vạn vật quanh ta lại mang đến cho các khán giả nhí không gian hình thành nhân cách và phát triển trí tuệ thông qua những trò chơi kiến thức và hàng loạt các câu chuyện thú vị về cuộc sống được các nghệ sĩ (diễn viên) thể hiện bằng nhiều hình thức hấp dẫn.

Để đáp ứng mong muốn của đông đảo khán giả nhỏ tuổi về thời gian phát sóng, bắt đầu từ 1/2/2013, dải giờ phát sóng của Những bông hoa nhỏ sẽ được chuyển sang 18h30 hàng ngày thay cho khung giờ 17h30 như hiện nay. Mời quý vị khán giả và các em chú ý đón xem!


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước