Phim đặc sắc trên HBO, Star Movies, Cinemax ngày 9/4

VTV-Thứ tư, ngày 09/04/2014 06:06 GMT+7

Cùng VTV Online điểm tên những bộ phim đặc sắc sẽ lên sóng các kênh HBO, Star Movies và Cinemax hôm nay (9/4) trong danh sách dưới đây.

HBO

Inside Man (Điệp vụ kép) (11h00)

‘ Chỉ trong vài giây, những tên cướp ngân hàng đã biến ngân hàng thành pháo đài với 50 con tin vô tội. Sở cảnh sát New York cử thám tử Keith Frazier (Denzel Washington) và Bill Mithchell tới hiện trường để thương thuyết với tay cầm đầu Dalton Russell (Clive Owen) nhằm đảm bảo sự an nguy cho các con tin.


Fun Size (Quái chiêu) (15h00)

‘ Tại Cleveland, cô nàng xinh đẹp Wren được mời tới dự bữa tiệc Halloween bởi anh chàng đẹp trai. Nhưng mẹ cô - bà góa khó tính lại bắt cô trông đứa em nhỏ tinh nghịch Albert. Không may thay, Wren đã để Albert bị lạc trong ngôi nhà ma ám và cô vô cùng lo sợ. Sợ cậu em gặp nguy hiểm, sợ mẹ phát hiện ra vậy là cô và các bạn đi tìm Albert. Mọi chuyện hài hước bắt đầu.


Ocean's Thirteen (13 tên cướp thế kỷ) (20h00)


Reuben Tishkoff (Elliott Gould) đã phạm sai lầm khi bắt tay làm ăn với một trong những đối tác đáng ghét nhất Las Vegas - Willy Banks (Al Pacino) trong vụ làm ăn xây dựng khách sạn. Sau khi Reuben huỷ hợp đồng làm ăn với Willy, ông đột ngột bị lên cơn đau tim và phải vào viện. Danny Ocean (George Clooney) đã cố giúp ông bạn già Reuben của bằng cách cho Willy Banks cơ hội được lấy lại thị phần của Reuben tại khách sạn. Nhưng ngay khi có được thị phần, Willy Banks đã hất cẳng Danny ra khỏi công ty một cách không thương tiếc. Sáu tháng sau, Danny Ocean cùng những chiến hữu của mình quyết định lên kế hoạch trả thù và đánh gục Willy.

Cinemax

Hush (Ác Mộng kinh hồn) (9h30)

‘ Hush là bộ phim kinh dị kể về một đôi trai gái trẻ rơi vào một tình thế mạo hiểm trong một cuộc hành trình mèo đuổi chuột với một tay lái xe tải.


Young Adult (Tuổi mới lớn) (22h00)

‘ Chẳng bao lâu sau khi ly hôn, một nhà văn viễn tưởng trở về nhà của cô ở thị trấn nhỏ bé Minnesota, tìm cách để gợi lại một mối tình lãng mạn với người bạn trai cũ mà bây giờ đã thành hôn và có những đứa con.


A Dark Truth (Sự thật đen tối) (23h30)


Một cựu sĩ quan CIA được thuê để đến cộng tác tại một ngôi làng tại Nam Mỹ nhưng ở đây đã từng xảy ra một vụ thảm sát. Vụ án kinh khủng này đã bị các cơ quan chức năng lờ đi vì đứng sau nó là một công ty đã lên âm mưu che đậy. Anh chàng sĩ quan "lính mới" đã khám phá ra bí mật bị chôn chặt từ lâu này. Với nhân chứng, bằng chứng đầy đủ để vạch mặt tội ác dã man nhưng không phải bao giờ công lý cũng đứng về phía lẽ phải. Bằng nghiệp vụ của một sĩ quan quân đội và sự tài trí của mình, liệu anh chàng sĩ quan CIA có bảo vệ được lẽ phải, sự công bằng cho những nạn nhân?

Thuộc thể loại hành động - hình sự bộ phim không chỉ đẩy người xem vào những giây phút hồi hộp, gay cấn đến nghẹt thở mà còn khiến khản giả phải suy ngẫm về những giá trị của cuộc sống.

Star Movies

The Bounty Hunter (Kẻ săn tiền thưởng) (07h35)

‘ Milo Boyd (Gerard Butler), một tay săn tiền thưởng đang gặp vận xui, nhận được một công việc đã mong mỏi từ lâu khi được yêu cầu tìm kiếm người vợ cũ không-chịu-ly-hôn của mình, phóng viên Nicole Hurly (Jennifer Aniston).


The Green Hornet (Chiến binh bí ẩn) (23h20)


The Green Hornet là câu chuyện xoay quanh Britt (do Seth Rogen thủ vai) - một cậu ấm thích ăn chơi lêu lổng - được thừa hưởng một gia tài kếch xù sau cái chết bí ẩn của cha. Cùng nhân viên cấp dưới Kato (do Châu Kiệt Luân thủ vai), Britt nhận ra rằng mình đang lãng phí năng lực của bản thân vào những chuyện không đâu. Anh và Kato kết hợp tạo thành bộ đôi Green Hornet với chiếc mặt nạ đen và siêu xe hầm hố, đi khắp mọi nơi để trừ gian diệt ác.

TIN MỚI