Phim hay trên HBO, Star Movies và Cinemax ngày 8/5

VTV Online-Thứ năm, ngày 08/05/2014 08:35 GMT+7

Hôm nay 8/5, trên các kênh phim đặc sắc của thế giới có những bộ phim gì đáng chú ý? Mời quý vị độc giả theo dõi trong bài viết dưới đây.

Star Movies

Parental Guidance (5h35)





Artie Deck và Diane được yêu cầu đến trông nom những đứa cháu của họ ở Atlanta trong khi con gái của họ và chồng cô đi nghỉ. Là một người khá cục mịch và mấy gần gũi với trẻ con, đây được xem và một nhiệm vụ khá khủng khiếp đối với ông trong khi bà thì tỏ ra rất hứng thú. Sự khác biệt giữa hai thế hệ của ông bà trong việc tiếp xúc với trẻ con đã gây ra những tình huống dở khóc dở cười vô cùng hài hước. Nhưng tình yêu thương và sự sẵn sàng tiếp nhận cái mới đã dung hòa tất cả, đem gia đình đến gần nhau hơn. Parental Guidance hứa hẹn mang đến những tràn cười sảng khoái cũng như những câu chuyện về tình cảm trong gia đình thật sâu sắc cho khán giả.

The Crown And The Dragon (18h25)

‘ The Crown And The Dragon là bộ phim phiêu lưu xoay quanh Elenn, một phụ nữ quý tộc trẻ kiêu ngạo, đã cùng với dì của cô trên một nhiệm vụ để mang lại một di tích cổ xưa đến lễ đăng quang bí mật của vua hợp pháp. Họ sẽ thực hiện nhiệm vụ này tại một đất nước bị chiến tranh tàn phá và ngăn cản bởi một con rồng....





Upside Down (22h35)

‘ Upside Down





là bộ phim khoa học giả tưởng trong đó nhân vật chính Adam đến từ “thế giới miền dưới”, ngèo đói và tối tăm. Ngược lại, nhân vật Eden lại đến từ “thế giới miền trên”, giàu có và hoa lệ. Trong một lần lên núi chơi Adam và Eden đã trúng tiếng sét ái tình. Họ yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên nhưng với những luật lệ hà khắc của hai thế giới liệu tình yêu của Adam – Eden có đơm hoa kết trái.

Upside Down có phần nào dó khá giống với câu chuyện trong vở nhạc kịch Romeo và Juliet. Điều tiếp theo làm khán giả chú ý tới bộ phim đó là những hình ảnh lung linh của phim. Cặp đôi diễn viên Jim Sturgess và Kirsten Dunst có hình thể đẹp và diễn xuất tương đối tốt.

Cinemax

Young Adult (10h40)

‘ Bộ phim Young Adult xoay quanh một nhà văn đã ly dị sống ở miền Trung Tây trở về quê nhà của cô để kết nối lại với một mối tình cũ, người đã kết hôn và có một gia đình.





The Naked Gun: From The Files Of Police Squad (18h)





Trung úy Frank Drebin là một cảnh sát thuộc đội Police Squad, một nhóm trực thuộc Sở cảnh sát Los Angeles. Khi anh trở về nhà từ chuyến đi nghỉ ở Beirut, anh nhận được tin về cái chết của thám tử Nordberg, người cộng sự và là người bạn thân nhất của anh. Frank quyết tâm tìm ra nguyên nhân và kẻ sát nhân. Mọi đầu mối dẫn anh tìm đến thương nhân Vincent Ludwig và phát hiện ra hắn ra đang định tẩy não của một cầu thủ bóng chày bằng thiết bị điều khiển trí não. Vincent còn lập âm mưu ám sát nữ hoàng Elizabeth trong chuyến thăm Los Angeles sắp tới của bà.

HBO

Salmon Fishing In The Yemen (11h)





Bộ phim là câu chuyện lãng mạn mà vẫn thực tế của Tiến sĩ Fred Jones, một viên chức nhà nước đang chán nản với cuộc hôn nhân đã xuống dốc. Đột nhiên, sự nghiệp nhàn hạ của anh ở Sở Nuôi trồng Nông Thuỷ sản Anh Quốc rơi vào một tình thế mới oái oăm: Fred bị chỉ định giám sát dự án mới nhất của tiểu vương Sheikh xứ Yemen - dự án nuôi cá hồi ở đất Ả Rập toàn sa mạc nóng bỏng. Fred miễn cưỡng tham gia bởi không còn lựa chọn nào khác và chính phủ Anh Quốc đang vô cùng hứng thú với dự án này.

Đến Yemen với tâm trạng không lấy gì làm hứng khởi, tuy nhiên những ngày tháng ở quốc gia Ả Rập này không đến nỗi quá tệ như anh nghĩ. Dần dần, anh bị chinh phục bởi cá tính mạnh mẽ, phong thái dễ mến và tầm nhìn xa rộng của vị tiểu vương Sheikh. Đồng thời, trái tim anh xao động bởi cô đại diện xinh đẹp của ông - Harriet Chetwode.

Fred không ngờ rằng, chính chuyến công tác mà anh ban đầu chối từ đang giúp anh lấy lại niềm tin cuộc sống sau một thời gian dài mờ nhạt, quẳng bỏ đi tính hoài nghi bi quan, hết lòng với đam mê, để rồi nhận thấy mình đang trẻ ra với một tình yêu mới chớm nở.

Sister Act (18h30)





Cô ca sĩ phòng trà Deloris vô tình chứng kiến bạn trai giết người. Ám ảnh và sợ hãi, Deloris liền báo cảnh sát và được áp dụng thực hiện một chương trình bảo vệ nhân chứng đặc biệt. Được đưa vào trốn trong tu viện, cô làm bạn với nhiều bà sơ khác. Khả năng ca hát phát huy tác dụng tuyệt đỉnh khi Deloris tham gia vào đoàn đồng ca của nhà thờ và hướng dẫn các bà sơ tập luyện rồi trở thành dàn đồng ca nổi tiếng.

Identity Thief (20h10)





Diana sống gần thành phố Miami có thể mua bất cứ thứ gì cô yêu thích. Chỉ có một trục trặc là thẻ ID mà cô ả đang sử dụng lại thuộc về Sandy Bigelow Patterson và đó là một tài khoản được đại diện bởi một người đang sinh sống ở nửa trên của nước Mỹ. Chỉ với thời hạn một tuần duy nhất để tìm ra người phụ nữ đó, Sandy Bigelow Patterson thật phải lặn lội 2.000 Km tới Denver ở miền Nam để dụ dỗ, thuyết phục và nài nỉ cô ả trả lại thẻ ID của mình. Nhưng đây quả không phải nhiệm vụ đơn giản.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI