Phim hay trên Star Movies, HBO, Cinemax ngày 4/6

VTV Online-Thứ tư, ngày 04/06/2014 11:10 GMT+7

Phim hay trên Star Movies, HBO, Cinemax ngày 4/6

Cùng VTV Online điểm qua những bộ phim đặc sắc trên các kênh Star Movies, HBO, Cinemax ngày 4/6.

Star Movies

Parental Guidance (9h20)

Đạo diễn: Andy Fickman

Diễn viên: Billy Crystal, Bette Midler, Marisa Tomei

‘ Artier có những quan điểm trái ngược với gia đình. Để thay đổi tình cảm với những thành viên, gần gũi hơn với con cái, Artier có nhiệm vụ phải trông 3 đứa cháu phá phách. Những phương pháp dạy dỗ của Artie liệu có chiếm được cảm tình của 3 người cháu hay trở thành “người dưng” trong ngôi nhà của mình?


Ultraviolet (15h20)

Đạo diễn: Kurt Wimmer

Diễn viên chính: Milla Jovovich, Cameron Bright, Nick Chinlund

Cuối thế kỷ 21, một chủng người mới xuất hiện có năng lực siêu nhiên như loài ma cà rồng với tốc độ chóng mặt, sức mạnh vô biên và thông minh tuyệt đỉnh, dẫn đến cuộc chiến giữa loài người và giống lai.

Trong cuộc chiến này, Ultraviolet - một phụ nữ giống lai bị cuốn vào nhiệm vụ cứu một đứa trẻ chín tuổi bị chính phủ loài người kết án tử hình vì bị cho là hiểm họa của sự diệt vong loài người. Ultraviolet phát hiện ra, những người như cô là một sản phẩm lai tạp do chính con người tạo ra, cô quyết định sử dụng khả năng của mình để bảo vệ cho chủng người mới của mình và báo thù những kẻ đã gây ra điều này.

HBO

Save The Last Dance (16h10)

Đạo diễn: Thomas Carter

Diễn viên: Julia Stiles, Sean Patrick Thomas, Terry Kinney, Fredo Starr

‘ Sara là một cô gái tỉnh lẻ với ước muốn trở thành vũ công bale. Không may mẹ cô đột ngột qua đời, cô chuyển lên sống với cha tại Chicago, trong một khu người da màu. Tại đây cô kết bạn với một anh chàng da màu có năng khiếu về nhảy. Họ trở thành một cặp tâm đầu ý hợp cả trong tình cảm và cả trên sàn nhảy. Thế nhưng chẳng mấy chốc, họ phải đứng trước một sự lựa chọn khó khăn.


Space Cowboys (18h00)

Đạo diễn: Clint Eastwood

Diễn viên chính: Clint Eastwood, Tommy Lee Jones, Donald Sutherland


Một vệ tinh viễn thông được sản xuất từ thập niên 50 của Nga sắp chệch khỏi quỹ đạo. Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) yêu cầu được giúp Nga khắc phục sự cố. Họ muốn nhân cơ hội này để tìm hiểu xem bằng cách nào tình báo Nga lấy được hệ thống điều khiển vệ tinh nhân tạo của Mỹ trong những năm 50. Hơn nữa, vệ tinh có thể được trang bị tên lửa hạt nhân. Nếu dự đoán là đúng, nhân loại sẽ đối mặt với thảm họa nếu nó rơi xuống Trái Đất.

Cinemax

Jawbreaker (11h40)

Đạo diễn: Darren Stein

Diễn viên: Rose McGowan, Rebecca Gayheart, Julie Benz, Judy Greer, Ethan Erickson

‘ Tại trường trung học Reagan, các thiếu nữ luôn tạo lập phe phái, kì thị và ganh ghét lẫn nhau. Những cô gái với đường cong hấp dẫn, sắc đẹp kiêu sa luôn kết bạn với nhau, coi thường mọi ánh nhìn. Thảm họa và những rắc rối bắt đầu xảy ra khi nữ sinh Liz Purr bị giết hại dã man bởi một thủ phạm là một kẻ máu lạnh khó phát hiện.


The Dictator (22h00)

Đạo diễn: Larry Charles

Diễn viên: Sacha Baron Cohen, Anna Faris, Ben Kingsley


Thuộc thể loại hài hước, bộ phim Kẻ Độc Tài - The Dictator của đạo diễn Larry Charles kể về tên độc tài Aladeen đến Mỹ trình bày với Liên Hiệp Quốc việc không muốn chuyển sang chế độ dân chủ. Song Aladeen đã bị chú ruột phản bội và đưa một tên bản sao lên nắm quyền. Trong quá trình tìm lại quyền lực, anh đã nhận được sự giúp đỡ của một cô gái theo phong trào chống phân biệt chủng tộc. Tình yêu giữa họ nảy sinh khiến anh thay đổi và giúp đất nước mình ngày càng tốt đẹp hơn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước