Phim mới trên VTV3: Lắng nghe trái tim

VTV-Thứ tư, ngày 27/11/2013 06:03 GMT+7

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Lắng nghe trái tim" sẽ được gửi tới quý vị khán giả vào 18h00 hàng ngày, trên kênh VTV3, bắt đầu từ 29/11.

Đạo diễn: Kim Sang Ho

Diễn viên: Kim Jae Won, Hwang Jung Eum, Nam Goong Min, Go Jun Hee, Lee Gyu Han

Nội dung:

Cha Dong Joo (Kim Jae Won) là con trai của một gia đình tài phiệt. Khi còn nhỏ, trong một lần tình cờ, anh đã gặp được một cô gái không tên và hứa sẽ dạy cô bé chơi piano, đây là kỉ niệm khắc sâu mãi mãi trong đời anh. Sau đó, vì một tai nạn rơi từ trên cao xuống mà anh bị mất đi thính giác. Dong Joo được mẹ đưa ra nước ngoài để học cách đọc ngôn ngữ miệng với sự giúp đỡ của anh trai Jun Ha.

Dong Joo được đào tạo để có thể đọc được người khác nói qua việc nhìn môi, có thể hiểu và giao tiếp bình thường. Từ lúc đó, mục tiêu của cậu là lấy lại công ty đã bị cha dượng cướp đi như những gì mẹ cậu đã hướng dẫn.

Nhiều năm sau, định mệnh đã cho anh gặp lại Woo Ri (Hwang Jung Eum), cô bạn gái không tên hồi nhỏ của anh. Bộ phim cũng tập trung vào những nỗ lực giúp con người đứng lên và vượt qua số phận nghiệt ngã của mình bằng sự quyết tâm và niềm vui mà tình yêu giữa người với người mang lại.

Một số hình ảnh trong phim:

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Lắng nghe trái tim" sẽ được gửi tới quý vị khán giả vào 18h00 hàng ngày, trên kênh VTV3, bắt đầu từ 29/11.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước