Soi kỹ Top 5 thí sinh Ngôi sao thiết kế Việt Nam

NT, Ảnh: BTC-Thứ bảy, ngày 07/12/2013 06:25 GMT+7

 5 gương mặt xuất sắc nhất của Ngôi sao thiết kế Việt Nam sẽ cùng nhau tranh tài với những thử thách ngày càng gay cấn để chứng tỏ tài năng trong Liveshow 8.

Ngôi sao thiết kế Việt Nam đang đi đến giai đoạn nước rút, vì vậy, Ban giám khảo đòi hỏi ngày càng cao hơn đối với Top 5 thí sinh xuất sắc nhất. Bản thân họ đều là những người có phong cách riêng, vững vàng về chuyên môn lẫn ý tưởng sáng tạo.

Mỗi nhà thiết kế trẻ đều có những điểm mạnh trong lĩnh vực thiết kế. Thí sinh Tăng Thành Công là một trong những nhà thiết kế quen thuộc của làng thời trang Việt. Anh đã tham gia thiết kế cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ nhất và gặt hái được một số thành công nhất định. Trên con đường thiết kế đầy thử thách, anh mong muốn được khẳng định mình trở thành thiết kế chuyên nghiệp.

‘ Tăng Thành Công

Thí sinh Nguyễn Đức Duy là gương mặt đã từng tham gia các chương trình thời trang lớn trong nước như: Đẹp Fashion Show, Thời trang và cuộc sống, Đẳng cấp thời trang - Ánh sáng Ngân Hà, Malaysia International Fashion Week 2008, Đêm nhan sắc 2012… Thí sinh Hà Duy đã đạt giải Nhà thiết kế triển vọng của cuộc thi Ngôi sao thời trang do báo Hoa Học Trò tổ chức, lọt vào Chung kết cuộc thi Vietnam Collection Grand Prix… Quan điểm thiết kế của anh là sáng tạo dựa trên những nhu cầu thiết yếu của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như hoà nhập với xu thế chung của thế giới.

‘ Nguyễn Đức Duy

So với 3 cái tên quen thuộc nêu trên thì Quảng Trọng Quang Nhật và Phạm Hữu Sang là hai gương mặt khá mới trong lĩnh vực thiết kế. Tuy nhiên cả hai thí sinh này cũng đã tích lũy được nhiều giải thưởng từ các cuộc thi. Thí sinh Quảng Trọng Quang Nhật là gương mặt đạt giải nhất cuộc thi Bộ sưu tập đầu tay do báo Mực Tím tổ chức. Hiện tại đang học ngành thiết kế đồ họa trường đại học Kiến trúc Tp.HCM. Năm 2009, anh tham gia vào làng thời trang với tư cách là thành viên của một nhóm các nhà thiết kế trẻ. Từ năm 2012 anh bắt đầu tách ra hoạt động độc lập với thương hiệu Quang Nhật. Trong tương lai, Quang Nhật mong muốn xây dựng một nhãn hiệu thời trang của riêng mình dành cho những ai yêu thích sự phá cách và nghịch ngợm.

‘ Phạm Hữu Sang

‘ Quang Nhật

Còn thí sinh Phạm Hữu Sang cũng là một trong những nhà thiết kế trẻ sở hữu nhiều giải thưởng như: giải Khuyến khích cuộc thi Cảm hứng sáng tạo cùng Triumph Beijing năm 2008, giải Khuyến khích cuộc thi Thiết kế thời trang thế giới sắc màu HP, giải Ba Hutech Designer năm 2010, giải Tư cuộc thi Aquafina Pure Fahion năm 2011, giải Nhì cuộc thi thiết kế thời trang: “Belve - Tin vào bản năng, khẳng định cá tính”, giải Trang phục được yêu thích nhất và giải Trang phục nam xuất sắc nhất tại cuộc thi Rise Above Fashion.

Cuộc đua đang ngày càng khốc liệt và gay cấn. Mỗi nhà thiết kế trẻ trước khi đến với cuộc thi đã có những thành tích nổi bật nhưng điều đó cũng tạo nên áp lực khá lớn cho họ. Liệu trong đêm thi sắp tới, thí sinh nào sẽ giữ vững phong độ và bứt phá? Ai trong số họ sẽ được tham dự Viện mẫu thời trang Pháp danh tiếng?

Liveshow 8 với chủ đề Thời trang Xuân Hè sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ Bảy (7/12) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước