Tập 6, Cầu vồng – diễn viên: Cuộc chiến giữa các nhân viên văn phòng

T.H-Thứ bảy, ngày 16/11/2013 06:00 GMT+7

 Ngô Thu Thuận, Lê thị Tường Vy và Vũ Kim Thoa sẽ là 3 thí sinh đầu tiên trải qua phần thử thách ở chặng hai. Cuộc chiến giữa họ sẽ ra sao? Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi tập 6 Cầu vồng – diễn viên vào 22h30 hôm nay trên VTV6.

3 cô gái với ba cá tính hoàn toàn khác biệt cùng thử sức trong một tiểu phẩm sitcom, nơi họ sẽ hoá thân trong vai những nhân viên văn phòng: Thu Thuận - cô trưởng phòng thẳng tính, hết lòng vì công việc nhưng phần nào cũng ưa nịnh, thích được nói ngọt, Tường Vy - cô nhân viên không có năng lực, hay nịnh nọt, bợ đỡ, cơ hội và Kim Thoa - cô nhân viên mới rất thẳng thắn, có năng lực trong công việc, có chính kiến và sẵn sàng bảo vệ chính kiến của mình.

Mâu thuẫn xảy ra khi Thuận đưa cho hai nhân viên trong phòng xem bản đề án của mình, trong khi Vy một mực khen nịnh thì Thoa thẳng thắn chỉ ra những thiếu sót nên đã làm phật ý trưởng phòng. Có thể nói, đây là tình huống khá quen thuộc giữa các nhân viên ở nơi công sở.

Tuy nhiên, những mâu thuẫn trong công việc xuất hiện ở tiểu phẩm dường như khiến những cô gái trẻ này gặp không ít khó khăn, từ việc hiểu và nắm bắt được tâm lý nhân vật cho tới việc thoại và di chuyển. Dù biết rằng, đối với một người diễn viên, việc thuộc thoại là vô cùng quan trọng nhưng sự bám chặt lấy kịch bản đã vô tình đẩy cả 3 thí sinh vào một sự bó buộc, kém linh hoạt trong diễn xuất.

‘ Bên cạnh đó, một trở ngại lớn hơn cả là việc các thành viên trong nhóm không có nhiều thời gian tập luyện chung. Thậm chí, đôi khi Tường Vy đã phải tập thoại với một chậu cây cảnh.

Thêm nữa, trong khi Tường Vy hoàn toàn chưa có kinh nghiệm diễn xuất, hoàn toàn diễn theo bản năng thì Thu Thuận và Kim Thoa đã là những thí sinh được đào tạo bài bản và đã đi diễn khá nhiều. Chính điều này đã tạo ra sự chênh lệch về khả năng và kinh nghiệm giữa các thí sinh, đồng thời khiến cho việc tung hứng trong diễn xuất không được nhịp nhàng. Do đó, đôi khi cô em út Tường Vy cũng được hai đàn chị giúp đỡ rất nhiều từ cách thoại, cách đi lại cho tới cách đẩy cảm xúc ở phần cao trào sao cho không bị nóng vội.

Mời quý vị và các bạn theo dõi tập 6 – Cầu vồng linh vực diễn viên vào 22h30 hôm nay trên VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước