Tạp chí truyền hình kì 1 tháng 6: Nhiều điểm nhấn

Tạp chí Truyền hình-Thứ hai, ngày 19/05/2014 18:13 GMT+7

Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ Truyền hình Việt Nam – Telefilm 2014, bộ phim truyền hình đang vô cùng ăn khách Vừa đi vừa khóc và đặc biệt là bản quyền World Cup 2014 mà Đài Truyền hình Việt Nam vừa công bố là những điểm nhấn của Tạp chí truyền hình kì 1 tháng 6.

Sau một thời gian dài thương thảo, Đài Truyền hình Việt Nam đã chính thức sở hữu bản quyền truyền thông, trở thành đơn vị phát sóng chính thức tại Việt Nam của Vòng Chung kết FIFA World Cup 2014. Đây là tin vui lớn với người hâm mộ trên cả nước. Ngay sau buổi họp báo công bố thông tin này tới báo giới và khán giả, phóng viên Tạp chí Truyền hình đã cuộc phỏng vấn với ông Phan Ngọc Tiến – Giám đốc Trung tâm sản xuất các chương trình thể thao.

"Từ khi Đài THVN chưa có bản quyền, chúng tôi đã chủ động xin ý kiến Tổng Giám đốc về việc xây dựng kế hoạch sản xuất các chương trình, đồng thời đề xuất một tổ phóng viên sang Brazil tác nghiệp. Tổng Giám đốc đã cho chủ trương thực hiện kế hoạch bởi VTV xác định đây là sự kiện lớn có sức lan tỏa và được người hâm mộ quan tâm rất nhiều.

Chúng tôi đã xây dựng 12 chương trình đồng hành với World Cup 2014, phát sóng hàng ngày trên các kênh VTV1, VTV2, VTV3, VTV6. Cùng với đó là những bản tin trên VTV1: Bản tin World Cup sáng, Bản tin World Cup trưa, Bản tin World Cup 2014 tối. Đồng thời, những thông tin đầy đủ nhất về các trận đấu, các thông tin bên lề và tất cả hoạt động của World Cup 2014 diễn ra trong thời gian một tháng sẽ được VTV cập nhật rất đầy đủ", ông Phan Ngọc Tiến cho biết trong bài viết Màu sắc của World Cup sẽ tràn ngập trên VTV.

‘ Bìa Tạp chí Truyền hình số kì 1 tháng 6

Bên cạnh World Cup, triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ Truyền hình Việt Nam – Telefilm 2014 cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đáp ứng nhu cầu thông tin của độc giả về sự kiện này, Tạp chí Truyền hình số kì 1 tháng 6 đã dành nhiều "đất" cho các bài viết có nội dung hấp dẫn về công nghệ truyền hình.

Nếu bài viết Sàn giao dịch phim và truyền hình hiệu quả nhất trong khu vực lại đưa tới một cái nhìn toàn cảnh về Telefilm thì bài phỏng vấn đạo diễn Đỗ Thanh Hải - giám đốc Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài THVN cung cấp cho khán giả một cái nhìn khá toàn diện về nhữn đổi mới về công nghệ sản xuất phim truyền hình hiện nay.

Ngoài ra còn nhiều bài viết điểm lại các hoạt động vô cùng hấp dẫn tại Telefilm 2014 diễn ra trong 3 ngày 5-7/6 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Cũng xoay quanh chủ đề về phim truyền hình, Vừa đi vừa khóc - bộ phim truyền hình ăn khách hàng đầu hiện nay tiếp tục là đề tài cho nhiều bài viết trên tạp chí số này.

Cuộc trò chuyện với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và bà Lê Hạnh – Giám đốc sản xuất Vừa đi vừa khóc sẽ mang tới cho độc giả những câu chuyện còn chưa được kể về hành trình đưa bộ phim từ những ý tưởng nhỏ ban đầu đến khi thành một sản phẩm gây sốt trên màn ảnh nhỏ.

Chuyên mục Showbiz kì này sẽ quy tụ những bài viết hấp dẫn về Ca sĩ Trang Nhung, Trà My Idol: vượt ra khỏi vỏ ốc và ca sỹ Hoàng Nghiệp với niềm hạnh phúc được hát giữa Trường Sa....

Bạn đọc Tạp chí Truyền hình vui lòng đặt mua Tạp chí Truyền hình tại các địa chỉ sau:

- Trên toàn quốc: Bạn đọc đặt mua qua hệ thống bưu điện (tỉnh, thành phố, huyện, xã). Mã đặt Tạp chí Truyền hình tại các bưu cục bưu điện: B112

- Tại Hà Nội: Công ty Phát hành báo chí Trung ương; địa chỉ: 17 Đinh Lễ - Q. Hoàn Kiếm. ĐT: 04.38264389.

- Tại miền Nam: Công ty Phát hành Trường Phát (đại lý độc quyền tại miền Nam), địa chỉ: 179 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP HCM. ĐT: 08.39351751; Cty CP Phát hành Việt Nam Fabaco, 323B/15 Đào Duy Anh, Q.Phú Nhuận, ĐT: 08.38445425.

- Tại nước ngoài: Công ty XNK Sách báo, địa chỉ: 32 Hai Bà Trưng - Hà Nội; website: www.xunhasaba.com.vn

- Ngoài ra bạn đọc có thể đặt mua tại các quầy báo trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng Phát hành - Tạp chí Truyền hình,43 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội; ĐT: 04.37606332.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước