Tạp chí Truyền hình kì 2 tháng 3 – Theo sát bản quyền EPL

TCTH-Thứ năm, ngày 07/03/2013 17:32 GMT+7

 Tiếp tục chủ đề nóng  bản quyền giải bóng đá Ngoại hạng Anh, tạp chí truyền hình kì 2 tháng 3 sẽ đi sâu khai thác những diễn biến mới nhất của câu chuyện này với những ý kiến “nóng” của những người trong cuộc.

Bài phỏng vấn ông Nguyễn Thành Lương- Phó tổng giám đốc Đài THVN- Trưởng Ban điều hành đàm phán mua bản quyền giải bóng đá Ngoại hạng Anh có thể coi là điểm nhấn xung quanh những diễn biến mới nhất của câu chuyện mua bản quyền giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

Với những thắc mắc của dư luận xung quanh vị trí của VTV cũng như các bước đi tiếp theo của Đài Truyền hình Việt Nam trong tiến trình đàm phán mua bản quyền sắp tới để đảm bảo quyền lợi của người hâm mộ, bài viết sẽ là câu trả lời.

Bên cạnh Phó Tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam, phóng viên cũng ghi lại ý kiến của ông Lê Đình Cường, Phó Chủ tịch Hiệp hội Truyền hình trả tiền- Phó Ban điều hành đàm phán với góc nhìn hết sức khách quan.

Chuyên mục Đối thoại số này là cuộc trò chuyện với Maika Elan về bộ ảnh tình yêu đồng giới vừa đoạt giải nhất hạng mục "Vấn đề đương đại" cuộc thi ảnh báo chí thế giới 2013 của cô. Đây là giải thưởng hết cao quý với các phóng viên ảnh trên toàn cầu và việc một cô gái đam mê chụp ảnh trẻ trung như Maika có thể chạm tới là một tín hiệu đầy lạc quan với nhiếp ảnh Việt Nam.

Trái ngược với vóc dáng nhỏ nhắn, nữ tính, đề tài mà Maika chọn cho bộ ảnh của mình lại rất gai góc: Cuộc sống của những người đồng giới. Cuộc trò chuyện của phóng viên với Maika sẽ tiết lộ những chi tiết thú vị đằng sau những bức ảnh giàu thông điệp đó.

Chuyên mục Hồ sơ truyền hình kì này hứa hẹn sẽ vô cùng nóng với câu chuyện liên quan tới những bê bối tình dục của tập đoàn truyền thông BBC. Qua hơn 90 năm phát triển, BBC đang đối mặt với “vết nhơ khó gột” này cùng những vấn đề khủng hoảng sâu sắc khác.

Với độc giả trẻ, chuyên mục Chuyện showbiz số này chắc chắn không thể bỏ lỡ. Ngoài thông tin cập nhật về thế giới giải trí sẽ có hàng loạt bài viết giới thiệu chân dung nghệ sĩ trong và ngoài nước; đặc biệt là chùm bài viết vấn đề Chuyện chân thật trong showbiz phản ánh ý kiến đa chiều về vấn đề này thông qua những dẫn chứng cụ thể của các nghệ sĩ, người đẹp trong đời sống, ứng xử, phát ngôn…

Ngoài ra, độc giả cũng có thể tìm thấy thông tin về các chương trình mới đặc sắc, các bộ phim hấp dẫn, lịch phát sóng nhiều kênh của VTV và các Đài địa phương…

Tạp chí truyền hình kì 2 tháng 3 phát hành vào mùng 9/3 trên toàn quốc. Mời quý vị đón đọc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước