TCTH tặng ấn phẩm đặc biệt cho lực lượng Hải quân

CBS-Thứ sáu, ngày 07/06/2013 02:00 GMT+7

 5.000 cuốn Tạp chí Truyền hình số đặc biệt về biển đảo quê hương vừa được đại diện Tạp chí Truyền hình và Tập đoàn VNG trao tặng cho Bộ tư lệnh Hải quân.

Sau 2 tuần phát động, cuộc vận động “Chia sẻ cảm xúc về biển đảo quê hương” do VTV phối hợp Tập đoàn VNG tổ chức đã nhận được hàng ngàn chia sẻ từ khắp nơi gửi đến. Rất nhiều chia sẻ trong số này đã được trích đăng trong Tạp chí Truyền hình số đặc biệt về biển đảo, vừa được trao tặng cho Bộ tư lệnh Hải quân.

Ông Nguyễn Thành Lưu, Tổng biên tập, Tạp chí Truyền hình đã trân trọng tặng 5000 cuốn tạp chí cho Bộ tư lệnh Hải quân với mong muốn những ấn phẩm đặc biệt này sẽ tới tận tay các chiến sỹ đang công tác tại đảo Trường Sa.

Đại diện cho các chiến sĩ Hải quân, Chuẩn đô đốc Đặng Minh Hải, chủ nhiệm chính trị quân chủng Hải quân đã nhận biểu trưng 5.000 cuốn Tạp chí Truyền hình số đặc biệt về biển đảo quê hương, từ đại diện Tạp chí Truyền hình và Tập đoàn VNG.

Đánh giá cao món quà ân tình của nhân dân cả nước gửi gắm qua Tạp chí Truyền hình số đặc biệt, đại diện quân chủng Hải quân cam kết sẽ chuyển 5.000 ấn phẩm đặc biệt này đến tận tay các chiến sĩ Hải quân trên toàn quốc trong thời gian ngắn nhất, để tình cảm của nhân dân cả nước kịp thời đến với lính đảo.

Nhân dịp này, Ban tổ chức chương trình Xuân Trường Sa cũng đã đến thăm nhà máy X70 thuộc quân chủng Hải quân, khảo sát tiến độ sản xuất chiếc xuồng chủ quyền mà chương trình trao tặng cho các chiến sĩ Hải quân trong chương trình Xuân Trường Sa, tổ chức tháng 1/2013. Hiện chiếc xuồng đã được hoàn thiện về cơ bản và sẵn sàng đưa vào sử dụng. Đây cũng sẽ là món quà thực tế ý nghĩa nữa gửi đến các chiến sĩ nơi đảo xa.

Tạp chí Truyền hình kỳ 2 tháng 6, ấn phẩm đặc biệt với chủ đề Biển đảo yêu thương sẽ đem đến cho bạn đọc những bài viết dạt dào cảm xúc thể hiện tình yêu, lòng tự hào về biển đảo quê hương.

Nhiều bài viết, sáng tác của các nhà báo, nghệ sĩ hay đơn giản chỉ là những tình cảm của con dân đất Việt như doanh nhân Lê Hồng Minh, giám đốc công ty VNG đã có vinh dự được đến Trường Sa cũng góp phần làm nên một ấn phẩm hấp dẫn, ý nghĩa. Bên cạnh đó thông qua cuộc vận động Chia sẻ cảm xúc với biển đảo quê hương, Ban biên tập lựa chọn đăng tải những lá thư, email, tin nhắn, hình ảnh ấn tượng của độc giả gửi về Tạp chí Truyền hình, báo điện tử VTVnews và qua ứng dụng Zalo.

Một phần không nhỏ trong ấn phẩm đặc biệt Biển đảo yêu thương là những hoạt động của VTV hướng về biển đảo. Mở màn cho chuỗi sự kiện của Đài THVN nhân Tuần lễ biển và hải đảo 2013 là đêm giao lưu nghệ thuật Biển đảo của chúng ta được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 ngày 7/6 trên VTV1, VTV6 và VTV4 tại hai đầu cầu Hà Nội và Trường Sa.

Để chuẩn bị cho chương trình, nhiều phóng viên, biên tập viên của VTV đã lên đường đến với Trường Sa. Những chuyến đi đầy trải nghiệm ấy được các phóng viên, biên tập viên ghi lại thật sinh động qua các bài viết, hình ảnh sẽ đến tay độc giả trong ấn phẩm đặc biệt này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước