THTT: Hướng dẫn giải đề thi Đại học Cao đẳng (20h35, VTV2)

VTV-Thứ năm, ngày 03/07/2014 17:00 GMT+7

Ảnh minh họa

Chương trình Hướng dẫn giải đề thi Đại học Cao đẳng sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV2 vào 20h35 các ngày trong tuần, ngay sau mỗi môn thi kết thúc. Tất cả mọi thắc mắc của khán giả sẽ được gửi đến chương trình thông qua hệ thống website:www.tuvantuyensinh.vn.

Là chương trình được mong chờ nhất qua mỗi kỳ tuyển sinh - Hướng dẫn giải đáp đề thi Đại học - Cao đẳng sẽ đáp ứng nhu cầu của phụ huynh và các thí sinh dự thi. Với thông tin một cách chính thống, chính xác từ Bộ Giáo dục - Đào tạo, chương trình Hướng dẫn giải đề thi Đại học - Cao đẳng đáp ứng nhu cầu tra cứu, nhận định kết quả thi và ổn định tâm lý thi cử của thí sinh và phụ huynh.

Qua mỗi ngày thi, những lời giải trực tiếp từ các thầy cô ở Bộ Giáo dục - Đào tạo sẽ giúp học sinh biết được bài mình làm đúng hay sai một cách chính xác nhất.

Hướng dẫn giải đề thi Đại học - Cao đẳng, chương trình được thực hiện dưới hình thức giải đáp trực tiếp trên truyền hình, với sự tham gia của các giảng viên, chuyên gia uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc hướng dẫn, ôn tập trên truyền hình, các thầy cô giáo, các chuyên viên đến từ Bộ Giáo dục - Đào tạo, các trường ĐH-CĐ, nhiều năm tham gia hội đồng ra đề thi tuyển sinh quốc gia

Chương trình Hướng dẫn giải đề thi Đại học Cao đẳng sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV2 vào 20h35 các ngày trong tuần, ngay sau mỗi môn thi kết thúc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước