"Thực đơn" điện ảnh lãng mạn dành cho ngày Valentine (HBO, Starmovie, Cinemax)

VTVcab-Thứ năm, ngày 13/02/2014 21:59 GMT+7

Quý vị khán giả có thể theo dõi các bộ phim điện ảnh lãng mạn dưới đây trên các kênh phim nổi tiếng như HBO, Starmovie, Cinemax thuộc hệ thống VTVcab.

Kênh Cinemax

23:00 - My Bloody Valentine (Phụ đề tiếng Việt)


Valentine's Bluff là 1 thị trấn nhỏ nhưng không bình yên với 1 lịch sử kinh hoàng. 20 năm trước, trong bữa tiệc tổ chức vào ngày lễ Valentine, 1 tai nạn đã xảy ra tại hầm mỏ. Nguyên nhân dẫn đến tai nạn là do tất cả những người chịu trách nhiệm về an toàn của hầm mỏ đều đang mải mê vui chơi tại bữa tiệc. Người duy nhất sống sót trong vụ tai nạn hầm mỏ là Harry Warden đã lần lượt giết chết tất cả những người vô trách nhiệm trên và nói rằng thị trấn không bao giờ được tổ chức tiệc vào ngày Valentine nữa. Nhưng năm nay, 1 bữa tiệc cho Valentine đang được chuẩn bị. Và đây cũng là khởi đầu cho những vụ giết người mới.

Kênh HBO

05:45 - The Holiday

Iris và Amanda là hai người phụ nữ trẻ trung xinh đẹp,tuy ở hai phương trời khác nhau nhưng lại có một điểm chung là không gặp may mắn trong tình yêu. Tình cờ họ quen nhau vì cùng tham vào một website và đồng ý trao đổi nhà cho nhau trong kì nghỉ đông mong thay đổi không khí và nhằm xoa dịu niềm đau. Thế nhưng một câu chuyện mới lại bắt đầu khi bất ngờ hai người đàn ông xuất hiện như để sưởi ấm trái tim họ trong mùa đông lạnh lẽo.

08:00 - How to lose a guy in 10 days

Trong phim Yêu Em Không Quá 10 Ngày, Andie Anderson vốn là nữ phóng viên quyến rũ của tạp chí Composure, một tờ báo lá cải chuyên về thời trang phụ nữ. Andie vẫn chưa có người yêu, những người thân thiết với cô là hai cô bạn gái đồng nghiệp, Michelle và Jeannie. Một hôm, bà tổng biên tập nổi hứng giao đề tài oái oăm cho Andie - “Làm thế nào để bỏ người yêu trong đúng 10 ngày?”. Và thời hạn nộp bài cũng vỏn vẹn trong đúng 10 ngày, một nhiệm vụ khó khăn đối với cô gái độc thân chưa có bạn trai. Số phận cũng thật trớ trêu khi sắp đặt mọi thứ một cách tình cờ.

09:50 - The notebook

‘ Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn lãng mạn nổi tiếng nước Mỹ Nicholas Sparks, The Notebook kể lại một câu chuyện tình buồn nhưng đẹp và lãng mạn. Bối cảnh miền Nam nước Mỹ những năm 1940 được tái hiện đẹp như trong tranh, khiến người xem có cảm giác lâng lâng như lạc vào một thế giới chỉ còn lại tình yêu.

11:55 - Win a date with Tad Hamilton

Rosalee Futch (Bosworth), cô gái bán thực phẩm ở một thị trấn nhỏ rất ngưỡng mộ chàng diễn viên đẹp trai, nổi tiếng Hollywood, Tad Hamilton (Duhamel). Một lần tình cờ tham gia cuộc thi “Chiến thắng một ngày với Tad Hamilton” Rosalee có cơ hội dành trọn một ngày bên cạnh chàng diễn viên điện ảnh thiên thần của lòng mình. Cô như được sống trong thiên đường mà quên mất người bạn thiếu thời hiện đang cùng làm việc tại hiệu tạp phẩm với mình Pete Monash (Grace). Pete yêu Rosalee trong thầm lặng nhưng không dám ngỏ lời, Anh đành lặng lẽ nhìn theo chiếc máy bay mang Rosalee đến với Tad.

13:30 - Bridget Jone's Diary

‘ Ngay ngày đầu tiên của tuổi 32, sau khi về thăm nhà như thường lệ hàng năm, cô được mẹ giới thiệu cho chàng luật sư Mark đã một lần đổ vỡ hạnh phúc. Nhưng Jones không thích cái kiểu lạnh lùng và khó gần cũng như những lời nói mà Mark nói về cô như: "Cô vừa mập lại vừa xấu"...

Jones quyết định phải làm một điều gì đó để cứu mình nên cô bắt đầu viết nhật ký và hẹn hò với tất cả bạn bè đã có gia đình. Cô viết về đàn ông, viết về tình cảm, về mọi thứ và quyết tâm tìm bằng được cho mình một ý trung nhân. Rắc rối nảy sinh khi anh chàng giám đốc đẹp trai và chàng luật sư có bộ mặt kém niềm nở Mark mà Jones đã gặp trước đó lại có tình cảm với cô. Liệu anh giám đốc đẹp trai lãng mạn và anh luật sư khù khờ chân chất, ai sẽ là đối tượng lọt vào mắt xanh của Bridget Jones?

15:05 - Bridget Jones: The edge of reason

Trong 4 tuần đầu tiên của cuộc sống vợ chồng, "tiểu thư" Jones cảm thấy hạnh phúc tràn ngập. Bởi Mark đúng là người đàn ông mà tất cả mọi cô gái ở London đều mơ ước: thông minh, chững chạc, tinh tế và vô cũng lãng mạn. Nhưng chỉ như vậy thôi cũng không đủ để "tiểu thư" Jones quên đi những giây phút xao lòng. Cô vẫn nhớ đến Daniel Cleaver như một mối tình đầy đau khổ và luyến tiếc, theo kiểu "con cá mất là con cá sộp". Cô nàng quyết định rời bỏ Mark hơi cù lần để quay lại với Daniel láu cá và sau đó đau khổ phát hiện ra con cá sộp hóa ra chính là con cá đáng bỏ đi. Mọi chuyện sẽ ra sao? Liệu tình yêu của Mark có đủ mạnh để đón Jones trở về hay không?

16:50 - The lake house

‘ Kiến trúc sư Wyler dọn đến một ngôi nhà bằng kính bên bờ hồ, nơi này trước đây là nhà của bác sĩ Kate Forster. Alex tìm thấy lá thư của Kate trong hòm thư và bắt đầu thư từ qua lại với cô. Qua những lá thư, hai người bắt đầu cảm mến nhau.

18:30 - When in Rome

Beth là một người phụ nữ của công việc, khó mà có một mối quan hệ bền vững vì cô luôn đặt công việc lên trên người yêu, đó là lý do anh ta bỏ đi. Quay trở lại New York, có 4 người đàn ông đến gặp Beth, và Nick vẫn gọi cho Beth để tiếp tục hẹn hò. Beth biết rằng việc cô nhặt đồng xu liên quan đến một điều thần bí rất khó giải thích. Truyền thuyết nói rằng chủ nhân của những đồng xu đó sẽ yêu ai nhặt đồng xu của họ, và Beth phải tìm cách để phá hủy lời nguyền này. Beth cũng tự hỏi rằng liệu Nick - người mà cô yêu - đến với cô vì lời nguyền hay vì tình yêu thực sự...

20:00 - Hitch

‘ Alex Hitchens (Will Smith) là một người mai mối bậc thầy của thành phố New York. Tình yêu là nghề nghiệp của anh. Anh sẽ tìm cho bạn một cô gái trong mộng chỉ sau ba ngày một cách thật dễ dàng.

22:00 - This is 40

‘ This is 40 là một tác phẩm kế tiếp của đạo diễn - nhà biên kịch chuyên trị dòng phim tình cảm - hài hước, Judd Apatow. Bạn làm gì khi cập bến U40? Các mối quan hệ bạn bè, công việc, con cái và chuyện chăn gối vợ chồng có làm bạn hứng thú hay lại là rắc rối? Tác phẩm hài này xoay quanh cuộc sống nhiều thử thách của cặp vợ chồng Pete và Debbie khi họ bước vào tuổi trung niên.

Kênh Starmovie

18:15 - Six days, Seven nights

Sáu ngày bảy đêm và một chuyện tình. Tất cả đã làm thay đổi cuộc đời của Robin- nữ trợ lý của tổng biên tập một tạp chí nổi tiếng ở New York.

22:00 - The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 2

‘ Bộ phim bắt đầu ở thời điểm Bella thức giấc dưới dạng một con ma cà rồng. Edward vẫn yêu cô, Renesmee còn sống, nhưng gần như ngay lập tức Bella cảm thấy một cơn khát cháy bỏng... Bởi vậy, họ bắt đầu cuộc đi săn đầu tiên. Không chỉ là một người mẹ, cuối cùng cô đã trở thành một ma cà rồng thực sự.

23:55 - The vow


Dựa trên một câu chuyện có thật, The Vow nói về tình yêu của hai nhân vật Paige (Rachel McAdams) và Leo (Channing Tatum). Cả hai quyết định tổ chức đám cưới chui trong một viện bảo tàng để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, khi họ đang tận hưởng những ngày hạnh phúc đầu tiên của cuộc sống hôn nhân thì một biến cố xảy ra. Tai nạn xe hơi thảm khốc đã cướp đi trí nhớ của Paige. Khi thức dậy trong bệnh viện, cô không còn nhớ Leo là ai mà chỉ nhớ được quãng thời gian trước khi gặp và yêu anh. Mọi chuyện trở nên phức tạp khi Paige quay về với người yêu cũ trước đây. Leo tự nhủ phải làm mọi cách để giành lại trái tim của vợ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước