Thực đơn tuần mới VTV6: Sắc màu nóng của VTV Cup 2014

T.h-Thứ hai, ngày 19/05/2014 11:50 GMT+7

Tràn ngập sắc màu nóng trên VTV6 tuần tới là những trận đấu hấp dẫn trong khuôn khổ giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2014.

Sau 10 lần tổ chức, VTV Cup 2014 đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với khán giả truyền hình. Trong tuần mới, các đội bóng tiếp tục thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Đặc biệt, trận thi đấu diễn ra vào ngày 24/5 sẽ tìm ra đội vô địch mùa giải VTV Cup thứ 11.

Bên cạnh đó, VTV6 sẽ đem tới cho khán giả những hình ảnh ấn tượng của mùa giải năm nay trong chương trình Nhật kí VTV Cup phát sóng 11h30 hàng ngày và Sắc màu VTV Cup 2014 phát sóng lúc 23h ngày 22/5. Trước đó, mời quý vị và các bạn các bạn đón xem các trận thi đấu diễn ra lúc 12h30 hàng ngày.

Điếm nhấn tiếp theo mà khán giả không thể bỏ qua trên VTV6 đó là các chương trình gameshow với nhiều cuộc đua kịch tính không kém phần thú vị.

Với chủ đề “Bác Hồ kính yêu”, các thí sinh của gamshow Chinh phục sẽ cùng so tài kiến thức qua những câu hỏi liên quan tới cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trong phần câu hỏi trực quan, giáo sư Biết hết đột nhiên biến mất và thế vào chỗ là một người họ hàng xa của anh, người sẽ mang tới thử thách về chiếc nón bài thơ xứ Huế. Đón xem cuộc thi tuần thứ 23 của Chinh phục, 21h05 thứ tư ngày 21/5.

Ngoài ra, tuần này, Thực đơn tuần mới còn đem tới cho khán giả những thông tin đầu tiên về bộ phim sẽ lên sóng VTV6 trong thời gian tới. Đó là một tác phẩm từng được nhiều thế hệ người Việt Nam yêu thích - bộ phim Của để dành.

Tuy được sản xuất khá lâu, song vấn đề phim đặt ra vẫn còn nguyên tính thời sự, đó là “chữ hiếu” trong gia đình hiện đại. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về cuộc sống trong gia đình bà Vy với 3 người con đã trưởng thành nhưng cả Thanh, Tiến và Thư đều bận rộn với cuộc sống riêng nên giao phó mẹ cho người giúp việc mà không nghĩ rằng mình vô tâm... Mời quý vị và các bạn tiếp tục theo dõi bộ phim Của để dành, phát sóng lúc 22h từ thứ Hai - thứ Sáu.

Bên canh đó, vào khung giờ 9h, thứ Bảy (24/5), chương trình Phim trẻ sẽ mang tới những khoảnh khắc giải trí hấp dẫn cho khán giả qua phim ngắn Tớ thích cậu thật đấy của đạo diễn Mai Phượng. Những rung động đầu tiên, cái cảm xúc khó diễn tả của tuổi mới lớn, kỷ niệm vu vơ chỉ có ở tuổi học trò... tạo nên màu sắc riêng, ngọt ngào và trẻ trung cho phim hứa hẹn sẽ thu hút nhiều khán giả, trong đó đặc biệt là những khán giả trẻ.

Một điểm thú vị nữa của Tớ thích cậu thật đấy hấp dẫn khán giả chính nằm ở dàn diễn viên trẻ trung, trong đó có sự tham gia của Hoàng Yến Chibi thí sinh đang dẫn đầu lượt yêu thích tại gameshow “hot” – Học viện ngôi sao.

Hãy đón xem Thực đơn tuần mới để cùng cảm nhận một mùa hè đầy sôi động đang diễn ra trên VTV6 qua video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước