Vietnam Idol: Đêm công bố kết quả Gala 3 - Loại 2 thí sinh

CA-Chủ nhật, ngày 02/03/2014 09:00 GMT+7

2 trong số 8 gương mặt xuất sắc nhất sẽ phải chia tay với giấc mơ Thần tượng Âm nhạc Việt Nam.

Với tính chất quyết định: 2 thí sinh sẽ phải chia tay với giấc mơ Thần tượng Âm nhạc, Gala 3 là một đêm thi vô cùng kịch tính và đáng nhớ khi cả 8 gương mặt đều khai thác tất cả những khả năng, thế mạnh và sự sáng tạo của mình khi bước lên sân khấu của Vietnam Idol 2013.

Phú Hiển, Nhật Thuỷ, Phương Linh, Minh Thuỳ, Ngân Hà, Đông Hùng, Yến Lê và Tiến Việt - đại diện cho lớp ca sỹ trẻ lần lượt giới thiệu những sáng tác đến từ một thế hệ nhạc sỹ trẻ đầy tài năng, tâm huyết của Việt Nam.

Chính sự đồng cảm về tâm hồn âm nhạc đã giúp nhiều thí sinh đã có những màn lột xác bất ngờ, từ thể loại âm nhạc cho đến phong cách trình diễn, khiến giám khảo liên tiếp đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Kết thúc đêm thi, đạo diễn Quang Dũng chia sẻ sự ấn tượng mạnh mẽ của mình với Minh Thuỳ và Nhật Thuỷ, “hoạ mi tóc nâu” lại dành tình cảm cho Phú Hiển và Minh Thuỳ, còn nhạc sỹ Anh Quân cảm thấy thích thú với phần trình diễn của Ngân Hà và Nhật Thuỷ. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào “quyền lực” thật sự của khán giả thông qua việc nhắn tin bình chọn dành cho thí sinh mình yêu mến.

2 trong số 8 gương mặt xuất sắc nhất sẽ phải chia tay với giấc mơ Thần tượng Âm nhạc Việt Nam. Ẩn số này sẽ được giải đáp trong đêm Vòng loại trực tiếp Gala 3, được truyền hình trực tiếp vào 20h00 hôm nay trên VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước