VTV6 đồng hành cùng Nick Vujicic tại Việt Nam

VTV6-Thứ tư, ngày 01/05/2013 07:42 GMT+7

 VTV6 sẽ phát sóng video về cuộc đời của Nick Vujicic trong các bản tin Thư viện cuộc sống lúc 18h hàng ngày.

Từ một người không tay, không chân, Nick Vujicic đã có cuộc sống không giới hạn, không biên giới. Điều khác thường đã trở thành điều phi thường. Với sứ mệnh trao gửi yêu thương, Nick Vujicic đã và đang đi khắp thế giới để trò chuyện, khích lệ tinh thần người nghe, đánh thức nguồn sức mạnh khổng lồ luôn tiềm ẩn trong mỗi người.

Mặc dù rất bận rộn với lịch thuyết trình dày đặc qua các quốc gia khác nhau trên thế giới nhưng Nick vẫn bày tỏ tình yêu và mong muốn đến thăm, gặp gỡ những con người Việt Nam thân thiện và hiếu khách, để lan tỏa tình yêu thương không biên giới.

Sự kiện Nick đến Việt Nam vào tháng 5/2013 sẽ là sự khích lệ, động viên, nguồn cảm hứng tuyệt vời đến hàng triệu người Việt Nam, nhất là thế hệ trẻ, trẻ em, đặc biệt là những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, mồ côi, cơ nhỡ, khuyết tật, những trẻ em trong trại giáo dưỡng, các học sinh và sinh viên nghèo vượt qua nghịch cảnh để vươn lên trong cuộc sống bằng chính sức mình.

Tuy chỉ có 4 ngày ngắn ngủi nhưng đó sẽ là một chuyến đi hết sức thú vị và tràn đầy ý nghĩa cùng những cảm xúc đặc biệt khó quên khi Nick Vujicic sẽ tiếp xúc với hàng chục ngàn người lao động, sinh viên, học sinh, doanh nhân, những tấm gương ý chí và đầy nghị lực sống và những trẻ em may mắn tại Việt Nam.

Đây chắc chắn sẽ là một chuỗi sự kiện tạo nhiều cảm xúc chưa từng có ở Việt Nam với một tác giả, diễn giả không tay không chân được yêu thích nhất hành tinh.

VTV6 sẽ phát sóng video về cuộc đời của Nick trong các bản tin Thư viện cuộc sống lúc 18h hàng ngày. Mời quý vị khán giả đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước