VTV6 “khoác áo mới” từ 2/9

VTV6-Thứ hai, ngày 02/09/2013 15:14 GMT+7

 Bắt đầu từ hôm nay (2/9), “Có gì mới sáng nay”, “Sống khác”, “Studio V6”… sẽ có khung giờ phát sóng riêng biệt phù hợp với khán giả truyền hình.

Khung lịch phát sóng mới này được xây dựng dựa trên nghiên cứu về nhu cầu và thời gian xem truyền hình của công chúng VTV6 nên chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Khung giờ chương trình tin tức

‘ Đầu tiên là dải giờ buổi sáng mang tên Có gì mới sáng nay? . Thay vì phát sóng vào 6h sáng – khung giờ được đánh giá là quá sớm, từ hôm nay (2/9), chương trình rất “hot” này sẽ có điểm hẹn mới vào 7h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, phát lại vào 10h40 cùng ngày.


Cùng thuộc thể loại tạp chí – tin tức như Có gì mới sáng nay? nhưng mang màu sắc chính luận hơn là chương trình hàng ngày Thư viện cuộc sống. Từ ngày 2/9, khung giờ phát sóng của Thư viện cuộc sống sẽ bắt đầu vào 17h30 các ngày trong tuần.

Khung giờ chương trình truyền hình thực tế

‘ “Sống khác” rất được các bạn trẻ và phụ huynh yêu thích


Những cái tên như Sống khác, Rec phiêu lưu ký, Sinh ra từ làng, Gara bí mật... sẽ được chuyển giờ phát sóng vào 20h15 hàng ngày thay vì 17h30 như trước kia. Đây là sự thay đổi để phù hợp hơn với thời gian sinh hoạt của các khán giả trẻ.

Khung giờ gameshow, chương trình giải trí, ca nhạc

Cũng thuộc danh sách các chương trình rất được yêu thích do VTV6 tự sản xuất, dải giờ Studio V6 với các chương trình như Mbox – Ising, Dám làm không, 2Mbox, Chuyên cơ số 6, Xưởng thời trang... cũng có một số thay đổi đáng kể. Từ ngày 2/9, dải giờ này sẽ đổi giờ phát sóng cố định vào 19h50 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Cụ thể: 19h50 thứ 2 – Mbox – Ising, 19h50 thứ 3 – Dám làm không, 19h50 thứ 4 – 2Mbox nhạc Việt, 19h50 thứ 5 – Xưởng thời trang và 19h50 thứ 6 – Chuyên cơ số 6.

‘ "Chuyên cơ số 6" cực kỳ vui nhộn với cơ trưởng Nguyên Khang và cô nàng Thời tiết xấu

Những chương trình gameshow chắc chắn luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả nhờ sự kịch tính, hài hước và đầy tính giải trí. Nếu như trước kia, các gameshow tự sản xuất và các gameshow nguyên bản được phát sóng đan xen nhau trong cùng một khung giờ thì nay, đúng như lộ trình mà VTV6 cam kết với khán giả, mỗi hình thức gameshow sẽ “đứng riêng một góc trời”.

Các gameshow tự sản xuất như Trẻ em luôn đúng, Tôi dám hát... vẫn lên sóng vào 21h hàng ngày và phát lại lúc 13h ngày hôm sau. Trong khi đó, các gameshow mua bản quyền nước ngoài được thuyết minh tiếng Việt sẽ có riêng một khung giờ phát sóng vào 18h hàng ngày.

Trong tháng 9, lịch phát sóng các chương trình gameshow cụ thể như sau: 18h thứ 2 – Vua đầu bếp Mỹ mùa 3, sau đó là Mobbed – Điều chưa nói; 18h thứ 3, thứ 4 – Thần tượng âm nhạc Mỹ mùa 12; 18h thứ 5, thứ 6 – series Project Runway – Nhà thiết kế thời trang. Các chương trình này sẽ được phát lại vào 23h cùng ngày.

Khung giờ phim truyện

Sẽ thiếu sót rất rất lớn nếu không nhắc tới chuyện phim ảnh. Từ hôm nay (2/9), VTV6 sẽ mở thêm một dải giờ Phim Việt Nam mới vào 9h30 hàng ngày, bên cạnh một dải giờ Phim Việt Nam lúc 22h. Ngoài ra, các phim nước ngoài trẻ trung, hấp dẫn vẫn có điểm hẹn quen thuộc là 19h.

Khung giờ “Mảnh ghép tiếng Anh”

‘ Quỳnh Anh và Công Tố vui nhộn trong "Mảnh ghép tiếng Anh"


Thuộc mảng giáo dục nhưng không nặng nề mà nhẹ nhàng hấp dẫn là Mảnh ghép tiếng Anh. Vẫn phát sóng đều đặn vào thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần nhưng chương trình sẽ lên sóng từ 9h45, thay cho khung giờ 11h45 như trước. Trong thời gian tới, Quỳnh Anh và Công Tố cũng mang tới nhiều “chiêu trò” giúp các bạn học tiếng Anh dễ dàng hơn.

Thông tin cụ thể về lịch phát mới cũng như phát lại các chương trình bạn yêu thích, hãy truy cập vào mục Lịch phát sóng trên trang chủ của của website VTV6!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước