Liveshow 3 The Voice: Thí sinh hồi hộp chờ kết quả

NT, Ảnh: Phạm Thế Danh-Thứ năm, ngày 10/10/2013 06:00 GMT+7

 Liveshow 3 Giọng hát Việt tối 13/9 sẽ công bố chủ nhân tấm vé được bước tiếp và những thí sinh phải hát sing-off, đồng thời chia tay 4 thành viên của 4 đội.

Trong lúc này, các thí sinh vẫn đang miệt mài luyện tập đề phòng khả năng sẽ phải hát sing-off để giữ tấm vé vớt cuối cùng. Bên cạnh những hồi hộp và suy nghĩ về kết quả đêm thi, các thí sinh cũng mang nhiều cảm xúc khi sắp tới sẽ chia tay một thành viên nào đó của đội.

Kết quả của Liveshow 3 sẽ được công bố chính thức khi chương trình diễn ra. Chính vì vậy, tất cả các thí sinh đều phải chuẩn bị riêng cho mình một ca khúc đề phòng bước vào vòng sing–off. Hiện tại, hầu hết thí sinh đều cảm thấy hồi hộp và căng thẳng chờ đợi kết quả từ chương trình.

“Thay vì các ca khúc cũ, sắp tới tôi sẽ chọn dòng nhạc trẻ trung hơn. Tôi có một chút lo lắng. Nếu như phải chia tay chương trình thì có lẽ điều luyến tiếc nhất với tôi là chưa làm được những kì vọng của người thân, cũng như các khán giả đang mong chờ. Giọng hát Việt đã mang đến cho tôi nhiều thứ: thêm lượng khán giả yêu quý mình, có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Dù bất kỳ thí sinh nào phải dừng bước cũng khiến tôi cảm thấy nuối tiếc vì chúng tôi đã có quá nhiều tình cảm và kỷ niệm” - thí sinh Hoàng Nhật Minh chia sẻ.

‘ Các thí sinh tập luyện cho vòng sing-off

Thí sinh nào ra đi, thí sinh nào bước tiếp và ai sẽ phải tranh tài ở vòng sing-off. Tất cả sẽ công bố trong Liveshow 3 Giọng hát Việt vào 21h15 Chủ nhật (13/9) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước