Quay phim Mai Hiền “đổi vai” thành đạo diễn

Vân Nga-Thứ sáu, ngày 09/08/2013 13:09 GMT+7

Với nhiều kinh nghiệm khi tham gia sản xuất những dự án phim Cảnh sát hình sự, quay phim Mai Hiền hy vọng sẽ đem tới cho khán giả bộ phim chất lượng khi lần đầu tiên anh giữ cương vị đạo diễn.

Sát thủ Online là một bộ phim truyền hình dài tập theo chủ đề tâm lí hình sự. Nhân vật chính của phim là Thiện – một thiếu niên 16 tuổi, có hoàn cảnh sống không bình thường, thiếu sự giáo dục đầy đủ của gia đình và sự quan tâm của xã hội.

Mang theo những tổn thương sâu sắc về thể xác và tâm lí, cậu lang thang khắp nơi tìm mẹ - người bỏ cậu ra đi khi cậu còn rất nhỏ. Sau rất nhiều biến cố và việc tham gia vào một nhóm tội phạm chuyên lừa đảo cướp bóc tài sản, cậu đã vô tình trở thành kẻ sát nhân, nhưng vẫn luôn theo đuổi khát khao duy nhất của mình là đi tìm mẹ.

Theo đạo diễn Mai Hiền, khi xem phim, người khán giả sẽ được dẫn vào một không gian tận cùng của sự hoảng loạn và đau đớn, hạnh phúc, niềm vui và cả những nỗi sợ hãi. Phim cũng đề cập đến nhiều vấn đề nhạy cảm của xã hội như: tình yêu đồng giới, tâm lí tội phạm, cách ứng xử và giáo dục của cha mẹ đối với con cái...

Đạo diễn Mai Hiền cho biết thêm, việc sản xuất phim truyền hình nói chung và phim tâm lí hình sự nói riêng trong điều kiện sản xuất phim của Việt Nam hiện tại, đương nhiên sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng trong bộ phim Sát thủ Online này, những khó khăn đó đã được giảm thiểu đi khi đoàn phim có nhiều thành phần sáng tác trẻ về tuổi nghề nhưng lại giỏi về nghiệp vụ.

Bên cạnh những diễn viên gạo cội như: Văn Báu, Thanh Quý… là dàn diễn viên trẻ trung, đầy tâm huyết như Ngọc Quỳnh, Quang Minh, trong đó có 2 hot girl xinh đẹp là Linh Rin và Hà Min. Phim được quay trải dài ở nhiều địa điểm khác nhau như Hà Nội, Mộc Châu, Lạng Sơn, Hòa Bình, Sơn Tây…và đã hoàn thiện gần xong phần hậu kì.

Theo dự kiến Sát thủ online sẽ lên sóng VTV trong cuối năm nay.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước