Thí sinh Giọng hát Việt nhí sẵn sàng cho Liveshow 3

NT, Ảnh:Vũ Trường Đăng-Thứ bảy, ngày 17/08/2013 16:07 GMT+7

 Hiện tại, các thí sinh của Giọng hát Việt nhí đã sẵn sàng cho đêm liveshow 3 vào 21h15 hôm nay (17/8) và được tường thuật trực tiếp trên VTV3.

Ở Liveshow 3, mỗi đội sẽ có 2 thí sinh được chọn để đi tiếp. Trong đó, một thí sinh được khán giả yêu thích nhất và một thí sinh do HLV quyết định. Ba thí sinh còn lại trong đội sẽ lần lượt hát sing off. Sau đó, 1 trong 3 thí sinh này sẽ được HLV lựa chọn để giành tấm vé bước vào vòng trong.

Chính vì yếu tố loại thí sinh nên đêm thi tối nay (17/8) hứa hẹn là vòng thi đầy cam go để tìm ra những gương mặt xuất sắc nằm trong top 3 của chương trình. Hầu hết những ca khúc được thí sinh lựa chọn để thể hiện đều là những bài hát tiếng Việt quen thuộc, phù hợp với lứa tuổi của các em.

Ngoài ra, liveshow 3 còn chào đón sự trở lại của Quang Nhật, Tùng Hiếu, Hoàng Anh, Đức Anh- 4 thí sinh từng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả trong các vòng thi trước.

‘ Một số hình ảnh của thí sinh Giọng hát Việt nhí trước giờ G

Đêm Liveshow 3 Giọng hát Việt nhí sẽ diễn ra vào lúc 21h15 hôm nay (17/8) tại Hãng phim Giải phóng (Tp. Hồ Chí Minh) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước