21h15, VTV3: Phim về thí sinh Giọng hát Việt nhí

NT, Ảnh: Phạm Thế Danh-Thứ bảy, ngày 10/08/2013 14:00 GMT+7

 Sau 2 liveshow thành công của Giọng hát Việt nhí, tối nay (10/8) trên VTV3, chương trình sẽ trở lại hết sức đặc biệt bằng phim nói về các thí sinh.

Đêm liveshow 2 của Giọng hát Việt nhí tuần qua đã diễn ra đầy thành công với những phần trình diễn đầy ấn tượng của các thí sinh nhí. Đến với đêm thi này, các em nhỏ đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc khi thể hiện nhiều ca khúc viết về tình cảm gia đình.

Đó là Tôn Chí Long với Papa, Thu Hà sâu lắng với giai điệu nhẹ nhàng của Cây vỹ cầm và một Phương Mỹ Chi đầy da diết với Lòng mẹ. Đặc biệt, ca từ giàu ý nghĩa của bài hát và cách thể hiện đầy thổn thức của Mỹ Chi và Thu Hà đã chạm đến trái tim người nghe, khiến cho cả khán phòng như lắng lại.

Ngoài ra, cậu bé Vũ Song Vũ với ca khúc nhạc ngoại lời Việt Chạm tay lên đóa hoa ngời cũng mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả. Cô bé Thùy Mai với Hey, soul sister đầy phiêu linh, cậu bé Lê Nguyên với Ben cũng đã để lại nhiều ấn tượng cho các HLV và khán giả.

Bên cạnh phần thi của các thí sinh, chương trình còn chào đón sự trở lại của các giọng ca nhí đã dừng chân ở vòng Đối đầu. Mở đầu chương trình là giọng ca của các cô bé: Phương Anh, Quỳnh Như và Chi Mai. Cả ba đã có sự kết hợp ăn ý với ca khúc Giọt sương và chiếc lá – một sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Cặp đôi Hồng Khanh – Phúc Nguyên thể hiện ca khúc Quê hương Việt Nam của nhạc sĩ Anh Khang. Phần trình diễn của cặp đôi đáng yêu này đã mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

Sau 2 liveshow không loại thí sinh và mang đến những giây phút thư giãn thoải mái, vào tối nay (10/8), chương trình Giọng hát Việt nhí sẽ phát sóng tập phim đặc biệt giới thiệu về cuộc sống của một số thí sinh nhí, cũng như con đường đến với âm nhạc của các em. Qua đây, khán giả có thể hiểu thêm về tính cách và tình yêu dành cho âm nhạc của các em.

‘ Giọng hát Việt nhí đang thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả

Tập phim về thí sinh Giọng hát Việt nhí sẽ ra mắt khán giả vào lúc 21h15 trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước