VNTM 2013 – Các chàng trai lên tiếng

Hương Giang-Thứ tư, ngày 09/10/2013 17:29 GMT+7

Hãy nghe dàn hotboy của VNTM chia sẻ về ước mơ, mong muốn của họ khi tới với cuộc thi này.

Tạ Thúc Bình

‘ Tôi vốn là một người rất thích đi du lịch và hay đi phượt với bạn bè để trải nghiệm và quan sát cuộc sống. Vì tham gia VNTM tôi đã gác lại việc thực hiện một chuyến đi phượt xuyên Việt cùng bạn bè để tìm hiểu về đất nước của mình. Thế nên tôi sẽ không chịu dừng bước sớm đâu.

Nguyễn Trần Trung:

Dù đang theo học học Viện Y học cổ truyền và sẽ trở thành bác sĩ trong tương lai, nhưng tôi yêu thích thời trang từ khi học lớp 12. Cảm giác được mặc lên những bộ đồ đẹp khiến tôi rất vui. Ở nhà tôi có rất nhiều trang phục và thỉnh thoảng tôi hay tìm cách phối với nhau để tạo phong cách riêng. Đừng nghĩ là tôi hiền lành nhé, mặc dù một số bạn trong nhà chung nói tôi là “mặt học sinh, người phụ huynh” nhưng mà tôi cũng khá đáng gờm đấy và rất khát khao chiến thắng

Mạnh Kiên:

Tôi sinh ra trong một gia đình khó khăn, nhưng “đổi đời”, làm giàu đó không phải là động lực lớn nhất để tôi đến với cuộc thi mà chính là sự đam mê công việc người mẫu đã thôi thúc tôi. Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc đã tạo điều kiện hết sức cho tôi tham gia VNTM, các thầy nói tôi hãy cố gắng thi thật tốt, và khi tôi quay lại trường nếu tôi theo kịp vẫn sẽ cho tôi học cùng với lớp của mình. Nhờ sự ủng hộ đó tôi đang rất tự tin và quyết tâm.

Anh Quân:

‘ Tôi khá là phàm ăn, từ nhỏ tôi đã thích mê việc ăn uống và thưởng thức các món ngon trên đời. Ước mơ của tôi là đi vòng quanh thế giới, thưởng thức món ăn trên toàn thế giới và nếu làm một người mẫu quốc tế đi trình diễn khắp nơi để khám phá ẩm thực thì con gì bằng. Vì mê ăn nên tôi biết mình cũng phải tập luyện thể dục thật nhiều để giữ vóc dáng nữa

Tuấn Việt:

‘ Tôi thì có cá tính khá mạnh, ngoài khả năng diễn xuất thì tôi thấy chiều cao của mình phù hợp với công việc người mẫu. Tôi hy vọng qua chương trình sẽ được học để có kinh nghiệm của một người mẫu chuyên nghiệp. Qua những ngày đầu tham gia cating tôi bắt đầu thấy đầy năng lượng để bước vào những thử thách đầu tiên.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước