Hội nghị thường niên Vietnam CEO Summit 2014

Thanh Hải - Văn Bảo-Thứ ba, ngày 05/08/2014 17:15 GMT+7

Hội nghị thường niên Vietnam CEO Summit bước sang năm thứ 6. Ảnh minh họa.

Hội nghị thường niên Vietnam CEO Summit 2014 với chủ đề Tái định hình các ưu tiên chiến lược của doanh nghiệp lớn Việt Nam trong giai đoạn chuyển tiếp 2014-2016 vừa được tổ chức tại TP.HCM.

Môi trường kinh doanh của Việt Nam ngày càng hấp dẫn các nhà đầu tư nước ngoài và doanh nhân Việt kiều. Có được điều đó là nhờ những chính sách thu hút đầu tư, cải thiện môi trường thông thoáng thuận lợi hơn của Chính phủ. Hội nghị thường niên Vietnam CEO Summit 2014 với chủ đề Tái định hình các ưu tiên chiến lược của doanh nghiệp lớn Việt Nam trong giai đoạn chuyển tiếp 2014-2016 vừa được tổ chức tại TP.HCM đã thu hút nhiều chuyên gia, học giả hàng đầu, hơn 300 lãnh đạo các doanh nghiệp lớn, cùng các tổ chức xúc tiến thương mại của các nước tại Việt Nam.

Tại hội nghị, các chuyên gia trong nước cũng như quốc tế cùng đưa ra một luận điểm chung: Giai đoạn 2014-2016 được cho là giai đoạn chuyển tiếp với nhiều thay đổi mang tính chiến lược cho nền kinh tế Việt Nam, đặc biệt là về thể chế kinh tế, cấu trúc kinh tế, vai trò của Nhà nước trong nền kinh tế. Do đó, tái định hình các ưu tiên của doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay là vô cùng cần thiết, không chỉ giúp doanh nghiệp nhìn nhận rõ xu thế của thời đại, linh hoạt và chủ động trong việc điều chỉnh chiến lược phù hợp, mà còn là tiền đề cho sự phát triển ổn định trong tương lai.

Các doanh nghiệp lớn của Việt Nam cần giữ một vai trò chủ động và tích cực trong việc thảo luận góp phần định hình những xu hướng kinh tế lớn của đất nước, cũng như chủ động trong việc điều chỉnh các ưu tiên chiến lược của doanh nghiệp để thích ứng với bối cảnh kinh tế - xã hội mới, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh và tăng trưởng bền vững.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước