Lazada và làn sóng "Ngày độc thân" toàn Đông Nam Á

Minh Hậu (Trung tâm Tin tức VTV24)-Thứ ba, ngày 14/11/2017 06:27 GMT+7

Ảnh minh họa: Reuters

VTV.vn - Ngoài việc cho khách hàng thêm lựa chọn mua sắm trực tiếp tại 100.000 cửa hàng nhỏ lẻ, Alibaba còn tung ra các chiến dịch thu hút khách hàng qua nền tảng mua sắm Lazada.

Chiến lược tích hợp giữa hiện đại và truyền thống này cũng được đại gia bán lẻ Trung Quốc tận dụng triệt để trong Ngày Độc thân, ngày lễ mua sắm lớn nhất năm trong khu vực, khi biến 100.000 cửa hàng nhỏ lẻ địa phương thành nơi khách hàng có thể "mục sở thị" vào sản phẩm. Không dừng ở đây, Alibaba còn khuấy động không khí mua sắm khắp khu vực Đông Nam Á bằng cách thực hiện các chiến dịch rầm rộ thông qua nền tảng mua sắm Lazada.

Ví như gala truyền hình trực tiếp với các ngôi sao nổi tiếng, kết hợp với màn đếm bắt đầu từ nửa đêm tại Thái Lan hay chương trình tài trợ 100% chuyến đi đến trụ sở của NASA tại Mỹ nhằm thu hút người tiêu dùng.

Kết quả là sự hào hứng đã kích thích người tiêu dùng mua tổng cộng 6,5 triệu món hàng, tăng hơn 190% so với năm 2016. Còn doanh thu Lazada chạm mốc 120 triệu USD, tăng hơn 170%. Những mặt hàng được lựa chọn nhiều nhất là đồ điện tử gia dụng, thời trang nữ và tã giấy trẻ em.

Alibaba của tỷ phú Jack Ma thắng lớn trong ngày Độc thân Alibaba của tỷ phú Jack Ma thắng lớn trong ngày Độc thân Alibaba lấy lại ngôi vị công ty thương mại điện tử lớn nhất thế giới từ Amazon Alibaba lấy lại ngôi vị công ty thương mại điện tử lớn nhất thế giới từ Amazon Alibaba đầu tư thêm 1 tỷ USD để tăng cổ phần sở hữu tại Lazada Alibaba đầu tư thêm 1 tỷ USD để tăng cổ phần sở hữu tại Lazada

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước