TIN MỚI NHẬN Góc doanh nghiệp

Nam giới trung niên - Khách hàng tiềm năng mới của thị trường tiêu dùng Hàn Quốc

Trung tâm Tin tức VTV24Cập nhật 10:36 ngày 02/11/2016

VTV.vn - Không chỉ mang tính trào lưu, nam giới trung niên còn được xem là đối tượng khách hàng ổn định của thị trường tiêu dùng Hàn Quốc, vốn rất sôi động này.

Thị trường tiêu dùng Hàn Quốc vốn nổi tiếng sôi động với các mặt hàng và dịch vụ phong phú, trong đó sức tiêu dùng mạnh nhất phải kể đến các khách hàng trẻ.

Thế nhưng, điều đó không có nghĩa, những đối tượng khách hàng trung niên, cụ thể là nam giới, lại thờ ơ với việc rút ví chi cho các sản phẩm thời trang, hay dịch vụ làm đẹp. Họ chính là nhóm khách hàng tiềm năng mới của thị trường tiêu dùng Hàn Quốc.

Hiện, trang phục là mặt hàng được khách hàng nam giới trung niên đầu tư nhiều nhất, tiếp đến là thực phẩm dinh dưỡng và mỹ phẩm. Nắm bắt được xu hướng, nhiều công ty cũng đã mời những ngôi sao ở độ tuổi trung niên làm gương mặt quảng cáo cho sản phẩm của họ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

VTV1

WWW.VTV.VN - BÁO ĐIỆN TỬ ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM.

Tổng biên tập Vũ Thanh Thủy

Phó Tổng biên tập Phạm Quốc Thắng

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 306/GP-BTTTT cấp ngày 22/02/2012.

Tổng đài VTV: (04) 3.8355931; (04) 3.8355932

Ðiện thoại Báo điện tử VTV: (04) 66897 897 Email: toasoan@vtv.vn

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn VTV.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.