Vinacomin phát hành gần 2.000 tỷ đồng trái phiếu

-Thứ tư, ngày 23/01/2013 11:00 GMT+7

 Ngày 23-1, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin) Nguyễn Văn Biên cho biết, Vinacomin vừa phát hành 1.955 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp lần hai (năm 2012) cho các dự án đầu tư phát triển của tập đoàn.

Đợt phát hành này theo phương thức đại lý phát hành trái phiếu, với lãi suất thả nổi, trả lãi ba tháng một lần, gốc trái phiếu được thanh toán một lần khi đến hạn. Mỗi trái phiếu có mệnh giá một tỷ đồng trong kỳ hạn năm năm, do hai ngân hàng Cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank) và TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) là đại lý phát hành và tổ chức tư vấn phát hành.

Đối với năm đầu tiên, lãi suất 14,5%/năm, các kỳ tính lãi tiếp theo, lãi suất được tính bằng tổng của 3,6%/năm và trung bình cộng lãi suất tiền gửi tiết kiệm bằng đồng Việt Nam (trả lãi sau, kỳ hạn 12 tháng) được công bố tại bốn ngân hàng lớn của Việt Nam gồm Ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP) Đầu tư và Phát triển Việt Nam (Chi nhánh Sở Giao dịch - SGD 1), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (SGD), Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Chi nhánh Đống Đa) và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (SGD) tại ngày xác định lãi suất.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước