Hot girl Hạnh Sino đẹp dịu dàng trong phim mới

T.H-Thứ tư, ngày 14/05/2014 17:28 GMT+7

Hiện tại, cô hotgirl Hà thành Hạnh Sino vẫn đang rong ruổi với đoàn làm phim để hoàn thành những cảnh quay cuối cho bộ phim truyền hình dài tập Dương cầm xanh.  Phim sẽ lên sóng VTV3 trong năm 2014.

Miss Teen 2008 Hạnh Sino tên thật là Nguyễn Mỹ Hạnh, cô đang khá bận rộn với những kế hoạch trên con đường diễn xuất và ca nhạc. Trong phim Dương cầm xanh của đạo diễn Vũ Trường Khoa, Hạnh đang đảm nhận vai nữ chính Thụy Miên. Đó là một cô sinh viên trường nhạc rất trong sáng nhưng gặp nhiều trắc trở sóng gió.

Thụy Miên là sinh viên nhạc viện năm 2, học giỏi, xinh xắn và là thần tượng của bao chàng trai trong trường. Cô sống trong một gia đình khá giả, được sự yêu chiều của mọi người. Nhưng rồi một ngày, bất hạnh ập đến gia đình cô. Mẹ Thụy Miên ngoại tình, lén cầm cố nhà cửa để đưa cho người tình làm ăn.

Khi mọi chuyện vỡ lở, người tình cao chạy xa bay để lại một món nợ khổng lồ, bà khóc lóc thú nhận với chồng. Cha Thụy Miên trong lúc không kiềm chế được đã ngộ sát bà. Mẹ chết, cha vào tù, 2 chị em Thụy Miên phải dắt díu nhau sang nhà bà ngoại ở.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước