Ngắm cô thanh niên xung phong xinh đẹp trong "Huyền thoại 1C"

NT, Ảnh: HT1C-Thứ tư, ngày 19/06/2013 07:49 GMT+7

 Huyền thoại 1C- bộ phim tái tạo lịch sử hào hùng với cuộc chiến đấu khốc liệt của những thanh niên xung phong dũng cảm, trong đó có Lê, nhân vật do diễn viên Diệu Thúy thủ vai.

Mỗi tập phim Huyền thoại 1C đã tái hiện những câu chuyện cảm động, sự mất mát, hy sinh của các thanh niên xung phong, chiến sĩ vận tải những năm kháng chiến chống Mỹ. Phim chọn kể về các nhân vật: Ba Lành, Linh, Lê, Lướt, Liên, Thơ… với sự tham gia diễn xuất của những gương mặt diễn viên trẻ như: Nhã Uyên, Diệu Thúy, Thanh Nghĩa, Uyển Nhi…

Trong đó, nhân vật Lê do diễn viên Diệu Thúy đóng đã vào vai một cách “tròn trịa”. Cô là hiện thân của những cô gái thanh niên xung phong xuất thân từ tầng lớp nông dân yêu nước tham gia vào chiến trường. Nhân vật Lê có tính tình vui vẻ bộc trực, tính cách nóng nảy của cô nông dân, sự kiên cường chịu khó cùng sự dũng cảm và lòng yêu nước mãnh liệt của một cô gái trốn nhà khi bị cha gán nợ cho một tay lái cá.

Để thực hiện được những cảnh quay sông nước, chiến trường gian khổ, Diệu Thúy đã không ngần ngại xả thân vào vai diễn. Cô chia sẻ: “Diễn viên trong phim hầu hết là những người trẻ, có người còn lần đầu tiên diễn xuất. Hơn nữa, diễn viên lại đóng phim chiến tranh vùng sông nước Nam Bộ nên đạo diễn Nguyễn Thanh Vân đã uốn nắn, chỉ bảo chúng tôi từng tí một”.

Hãy cùng ngắm những hình ảnh về cô thanh niên xung phong xinh đẹp, nhanh nhẹn trong Huyền thoại 1C:

‘ Diệu Thúy cũng cho biết thêm trước khi được tuyển vai vào phim Huyền thoại 1C, cô nhận được lời mời của một số phim khác nhưng từ chối vì muốn thử sức với phim đề tài chiến tranh cách mạng.

‘ Diệu Thúy không ngại khó, ngại khổ để hoàn thành vai diễn

‘ Diệu Thúy đã khắc họa thành công tính cách nhân vật với nội tâm sâu sắc

‘ Hình ảnh quen thuộc của thanh niên xung phong thời chiến

‘ Diệu Thúy tranh thủ tạo dáng ở hậu trường phim

Còn đây là Diệu Thúy ngoài đời, cô sở hữu nụ cười xinh xắn và phong cách năng động:

‘ Diệu Thúy từng được khán giả biết đến qua các bộ phim: Dốc sương mù, Những mảnh đời giông bão, Bên kia sông...

Huyền thoại 1C dài 22 tập đang được phát sóng vào 20h30 tối thứ 2, 3 và 4 trên kênh VTV1. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước