Tiền đạo Thanh Bình tháp tùng vợ thi VNTM

Trung Khánh (Tổng hợp)-Thứ ba, ngày 13/08/2013 18:40 GMT+7

 Chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013 đang trong quá trình casting ở khu vực phái Nam, trong số hàng trăm thí sinh tới dự tuyển, người đẹp Thảo Trang gây chú ý khi được ông xã Thanh Bình đích thân hộ tống đến điểm casting.

Sáng nay 13/8, Thảo Trang cùng khoảng 100 thí sinh vượt qua vòng catwalk hôm qua đã có mặt rất sớm tại Grand Palace để đo chiều cao, cân nặng và sải catwalk với trang phục bikini.

Ở ngày casting thứ hai, người đẹp tiếp tục được ông xã Phan Thanh Bình tháp tùng đến để ủng hộ vượt qua vòng thi quan trọng này. Do bị các giám khảo chê trang điểm quá đậm và để tóc che hết gương mặt xinh đẹp nên hôm nay người đẹp rút kinh nghiệm cột tóc cao và để mặt mộc hoàn toàn theo yêu cầu của vị giám khảo đến từ Australia - Adam Williams.

Ngay từ khi xuất hiện tại địa điểm casting, vợ chồng Thảo Trang và Phan Thanh Bình đã thu hút mọi ống kính. Người đẹp cho biết, cô mất ngủ cả đêm qua vì áp lực và lo lắng cho vòng thi này. Theo đó, nếu Thảo Trang có cơ hội đi tiếp, cô sẽ có cuộc phỏng vấn với 4 vị giám khảo và bắt đầu chụp hình cùng ê-kíp của cuộc thi ngay trong chiều nay.

Dù không có chiều cao “khủng” nhưng Thảo Trang lại có lợi thế gương mặt xinh đẹp nhất dàn thí sinh Vietnam's Next Top Model năm nay. Ngoài ra, cùng với Thủy Tiên (vợ Công Vinh), cô hiện đang là nàng Wags hot nhất nhận được sự quan tâm của giới truyền thông mỗi khi xuất hiện.

Từng có ý định tham gia Next Top mùa đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, song do mang bầu nên bà xã của Thanh Bình quyết định dừng lại dự định này. Trước khi đến với Next Top Model 2013, Thảo Trang đã rất vất vả tập luyện để giảm 10 kg. Trong ngày casting đầu tiên tại TP HCM (12/8), người đẹp gây chú ý khi được ông xã Thanh Bình đích thân hộ tống đến điểm casting.

Không tránh khỏi những hồi hộp, cô chia sẻ: "Mặc dù chuẩn bị tâm lý khá kỹ càng nhưng cũng như bao thí sinh ở đây, tôi cảm thấy rất hồi hộp, thậm chí còn rất run. Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một cuộc thi người mẫu và bản thân chỉ biết phải cố gắng nỗ lực dù kết quả có như thế nào. Nhờ có chồng đi cạnh nắm tay cổ vũ và động viên nên tôi cảm thấy bình tĩnh và tự tin hơn nhiều”.

Dưới đây là một số hình ảnh tiền đạo Thanh Bình hộ tống vợ đi thi Vietnam's Next Top Model 2013:

‘ Thảo Trang được ông xã tháp tùng tới buổi Casting

‘ Sau hơn 3 năm chăm lo cho gia đình và bé Huỳnh My (Cheryl), Thảo Trang quyết định dự thi VNTM

‘ Thảo Trang tạo dáng tại buổi casting thứ hai tại VNTM

‘ Sau khi thành hôn với tiền đạo bóng đá Thanh Bình, Thảo Trang đã thay đổi nhiều về ngoại hình

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước