Yến Trang bị “khóa môi” trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ?

NT, Ảnh: FB Yến Trang-Thứ bảy, ngày 04/05/2013 15:38 GMT+7

Yến Trang và bạn nhảy trên sàn tập

 Sau khi Hòa Hiệp chia tay khá ồn ào, Liveshow 7 của Bước nhảy hoàn vũ sẽ tiếp tục diễn ra với 6 cặp đôi còn lại. Trong đó, tiết mục của ca sỹ Yến Trang hứa hẹn sẽ có màn “khóa môi” nóng bỏng.

Ở liveshow tối 4/5, mỗi cặp đôi sẽ thực hiện 2 điệu nhảy theo chủ đề Mixing dance và Swing Marathon. Khác với những đêm thi trước, liveshow 7 sẽ chọn ra một cặp đôi có tổng số điểm quy đổi từ số lượng bình chọn cao nhất của khán giả sẽ được đặc cách vào vòng trong.

Sau một tuần tập luyện, các cặp đôi đã sẵn sàng cho thử thách mới. Mỗi cặp đôi đã lựa chọn cho mình những điệu nhảy khác nhau và hứa hẹn mang đến sự kịch tính, biến hóa. Trong số đó, ca sỹ Yến Trang bật mí: “Phần thi sắp tới khá căng thẳng, cặp đôi của Trang đã dành thời gian và công sức tập luyện rất nhiều. Có lẽ Trang không nên hé lộ quá nhiều nhưng điệu nhảy sắp tới chắc sẽ thú vị lắm. Hy vọng quý vị sẽ nhắn tin ủng hộ cho cặp đôi của Trang”.

Ở Liveshow 6, trên nền nhạc ca khúc Bombay dreams, Yến Trang - Tisho đã hoàn thành phần thi thành công với 36 điểm. Cặp đôi lấy ý tưởng từ điệu múa Ấn Độ, thực hiện những động tác khó, diễn xuất vui tươi và làm chủ được sân khấu. Giám khảo Khánh Thy không tiếc lời khen ngợi khi cho rằng: "Yến Trang thực hiện rất tốt. Yến Trang đúng là Yến Trang".

‘ Yến Trang sẽ "khóa môi" bạn nhảy ở Liveshow 7?

Liveshow 7 Bước nhảy hoàn vũ sẽ chính thức diễn ra vào 21h20 hôm nay (4/5) được tường thuật trực tiếp trên VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước