Cảnh sát Mỹ bắt đầu lấy cung nghi phạm đánh bom thứ 2

Úy Thương-Thứ hai, ngày 22/04/2013 23:29 GMT+7

Giới truyền thông Mỹ hôm 21/4 cho biết, nghi phạm thứ hai trong vụ đánh bom tại giải chạy marathon Boston (Mỹ) đã ra khỏi tình trạng hôn mê và bắt đầu trả lời thẩm vấn.

Đây là nghi phạm còn sống duy nhất được biết cho đến nay có liên quan đến vụ đánh bom khủng bố kép tại Boston hôm 15/4 làm 3 người chết và 180 người bị thương. Trước đó, nghi phạm 19 tuổi này bị bắt sống tại thị trấn Watertown cách Boston khoảng 10 km với một số vết thương trên mình ở cổ và chân.

Theo kênh truyền hình NBC và ABC, cảnh sát đã tiến hành lấy cung nghi phạm Dzhokhar Tsarnaev tại Trung tâm Y khoa Beth Israel Deaconess ngay sau khi tên này tỉnh dậy để tìm hiểu thêm về các thông tin liên quan như có thêm các đồng phạm khác, hay còn có các khối thuốc nổ nào chưa được phát hiện hay không. Do bị thương ở cổ nên Tsarnaev được phép trả lời thẩm vấn bằng cách viết tay.

‘ Nghi phạm Dzhokhar Tsarnaev bắt đầu trả lời câu hỏi thẩm vấn của cảnh sát bằng hình thức viết. (Ảnh: Internet)



Một thành viên Cơ quan cảnh sát Boston cho biết, hai anh em nhà Tsarnaev còn trang bị vũ khí để tiến hành thêm các vụ tấn công khác. Ông này xác nhận cảnh sát đã phát hiện một số thiết bị nổ trên xe Mercedes, phương tiện chạy trốn mà hai tên này đã bỏ lại. Các thiết bị này giống như loại lựu đạn tự chế được hai nghi phạm sử dụng khi chống trả các sĩ quan cảnh sát. Hiện cảnh sát Boston đã vô hiệu hóa hoàn toàn các thiết bị nổ và đang tiến hành điều tra nguồn gốc và cách thức hai anh em Tsarnaev có được số đạn dược trên.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước