Tổng thống Indonesia kêu gọi hòa hợp dân tộc

Thùy Trang-Thứ sáu, ngày 16/08/2013 20:36 GMT+7

Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 68 ngày Quốc khánh Indonesia (17/8/1945 - 17/8/2013), Tổng thống Yudhoyono kêu gọi toàn thể người dân duy trì và tăng cường sự khoan dung, hòa hợp dân tộc trong quá trình xây dựng và phát triển đất nước.

Phát biểu ngày hôm nay (16/8) trước thềm lễ kỷ niệm ngày Quốc khánh, Tổng thống Yudhoyono đã nhấn mạnh sự đoàn kết, khoan dung và nhân nhượng trên cơ sở tôn trọng bản sắc giữa các nền văn hóa, các chủng tộc, dân tộc, các tôn giáo và khu vực của đất nước, cùng nhau xây dựng và phát triển một nước Indonesia hòa bình, độc lập, tự do, dân chủ, bình đẳng, công bằng và thịnh vượng.

‘ Tổng thống Indonesia Yudhoyono (Ảnh: AP)

Ngay sau kỳ nghỉ tháng lễ Ramadan và đón năm mới Idul Fitri của người Hồi giáo, người dân và Chính phủ Indonesia tiếp tục chuẩn bị cho lễ kỷ niệm Quốc khánh vào ngày mai 17/8. Tham dự lễ kỷ niệm sẽ có các thành viên Nội các, quan chức cấp cao Chính phủ và Quốc hội, các Đại sứ nước ngoài tại Indonesia và khách mời danh dự.

Để chuẩn bị cho lễ kỷ niệm sẽ diễn ra tại Dinh Độc lập và Tượng đài Chiến thắng ở trung tâm Thủ đô, chính quyền thành phố Jakarta sẽ đóng cửa một số tuyến đường giao thông chính xung quanh khu vực này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước