Vật thể nghi của MH370 có thể đã chìm nghỉm

PV (Theo Reuters)-Thứ sáu, ngày 21/03/2014 18:54 GMT+7

Ảnh chụp vệ tinh phát hiện vật thể lạ nghi của máy bay MH370 (Ảnh: Reuters)

Trong một tuyên bố mới đây, Phó Thủ tướng Australia nói rằng có khả năng 2 vật thể lạ nghi của máy bay MH370 được phát hiện trên ảnh vệ tinh đã chìm nghỉm dưới đại dương.

Hôm 20/3, hãng BBC dẫn lời Thủ tướng Australia – Tony Abbott – rằng ảnh chụp vệ tinh của quốc gia này cho thấy có 2 vật thể lạ xuất hiện nghi là của máy bay mất tích MH370 hơn 1 tuần qua. Theo đó, một chiếc máy bay tuần tra trên biển đã được huy động để tìm kiếm tung tích MH370 tại khu vực tình nghi này. Được biết, khu vực này nằm ở phía Nam Ấn Độ Dương, cách TP Perth khoảng 2.500km về phía Tây Nam.

Nhưng trong một tuyên bố mới đây, Phó Thủ tướng Australia – Warren Truss – cho hay: “Thứ gì đó đã trôi nổi trên biển trong một thời gian dài như vậy giờ đây có thể không còn trôi nữa. Nó có thể đã chìm xuống đại dương”.

Cuộc tìm kiếm vẫn tiếp tục diễn ra trên diện rộng nhưng đến giờ vẫn chưa có thêm phát hiện nào về tung tích chiếc máy bay bí ẩn. Được biết, Australia đã gửi 5 máy bay đi đến khu vực có vật thể tình nghi là mảnh vỡ của chiếc MH370 để tìm kiếm.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước