Video: Hình ảnh mới nhất từ hiện trường tai nạn máy bay Đài Loan

TS VTV-Thứ năm, ngày 24/07/2014 10:43 GMT+7

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Getty)

Trong vụ rơi máy bay ở đảo Đài Loan, Trung Quốc xảy ra tối 23/7, Cơ quan Hàng không dân dụng Đài Loan (Trung Quốc) cho biết 47 người đã thiệt mạng (chứ không phải 51 người như thông tin trước đó) và 11 người khác bị thương.

Chiếc máy bay gặp nạn thuộc hãng hàng không TransAsia mang số hiệu GE222, là loại máy bay ATR 72 và đang bay từ thành phố Cao Hùng để đến Mã Công, trung tâm của huyện Bành Hồ (Đài Loan).

Tuy nhiên, thông tin cho biết, khi GE 222 chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay Mã Công thì trời mưa to. Máy bay buộc phải bay lên vì tầm nhìn bị hạn chế. Khi cố hạ cánh lần 2, máy bay gặp sự cố và rơi.

Một trong hai chiếc hộp đen của chiếc máy bay đã được tìm thấy. Cơ quan Hàng không Đài Loan cam kết sẽ làm tất cả những gì có thể để hỗ trợ các hành khách và thông báo với gia đình họ cũng như hỗ trợ điều tra nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc này.

Theo Hội đồng an toàn hàng không Đài Loan, kể từ năm 2002, hãng hàng không TransAsia đã gặp 8 sự cố lớn nhỏ, trong đó 6 sự cố liên quan đến máy bay ATR 72.

Mời các bạn theo dõi video:

Tin theo dòng sự kiện:

Tai nạn máy bay tại Đài Loan, hơn 50 người chết

Vụ tai nạn máy bay Đài Loan: Hạ cánh khi mưa to, gió lớn

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước