55 tuổi, Sharon Stone vẫn lấn át mỹ nhân trẻ Amanda Seyfried

N.K (Theo Dailymail)-Thứ tư, ngày 31/07/2013 15:27 GMT+7

Ở tuổi 55, ngôi sao “Bản năng gốc” Sharon Stone vẫn tỏ ra rất sexy, cuốn hút. Thậm chí vẻ quyến rũ của nữ diễn viên kỳ cựu này còn trội hơn cả đồng nghiệp trẻ tuổi Amanda Seyfried.

Trong bộ phim gây chú ý về cuộc đời của một ngôi sao phim cấp 3 nổi tiếng – Linda Lovelace, Sharon Stone và Amanda Seyfried vào vai hai mẹ con. Khoảng cách tuổi tác ngoài đời thực của hai nữ diễn viên này là 28 năm. Xét về nhan sắc hiện tại Sharon Stone không thể so sánh với Amanda Seyfried.

Tuy nhiên khi xuất hiện trên thảm đỏ của các buổi công chiếu phim, trong khi Sharon Stone vô cùng chuyên nghiệp, tự tin và có những sự lựa chọn trang phục, trang điểm được đánh giá rất ấn tượng thì ngược lại, mỹ nhân mới 27 tuổi - Amanda Seyfried lại tự làm già mình với những bộ đầm không thực sự bắt mắt.

‘ Sharon Stone sành điệu và quyến rũ ở tuổi 55

Ngoài ra Amanda còn có vẻ bị khớp trước đàn chị khi cô tạo dáng thiếu cuốn hút, những bức ảnh chụp chung còn cho thấy phần nào sự không thoải mái của Amanda Seyfried vì chiều cao khiêm tốn.

‘ Cả trang phục và cách tạo dáng của Amanda Seyfried đều thua kém đàn chị



Giới truyền thông bình luận, có vẻ Sharon Stone đã có sự chuẩn bị, tập luyện rất kỹ càng cho lần xuất hiện này của mình vì bộ phim Lovelace được xem là sản phẩm điện ảnh rất đáng chú ý và là vai diễn được Sharon Stone dành nhiều tâm huyết sau thời gian khá dài ít hoạt động nghệ thuật. Phim sẽ được trình chiếu hạn chế ở một số rạp của nước Mỹ từ đầu tháng 8.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước