Amy Adams: Không thời trang, không kiều diễm nhưng xuất sắc

Thùy An (Theo DM)-Thứ sáu, ngày 24/01/2014 18:30 GMT+7

Amy Adams vừa được nhận đề cử Oscar lần thứ năm trong sự nghiệp điện ảnh, trước đó cô gần như toàn thắng ở tất cả các Lễ trao giải với vai diễn xuất sắc trong bộ phim "American Hustle".

Với bảng thành tích sáng chói như vậy, Amy Adams đối mặt với áp lực không nhỏ mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ trong mùa giải thưởng năm nay. Cô phải có dung mạo tuyệt vời nhất, trang điểm, trang phục không được gây thất vọng.

Vốn sở hữu nhan sắc rạng rỡ, thông minh cùng mái tóc đỏ rực và chiếc mũi hếch đặc trưng rất đáng yêu nhưng Amy Adams thú nhận cô không phải là một người sành thời trang và cũng không hề phong cách, kiều diễm như những gì công chúng thấy ở các tạp chí.

‘ Amy Adams cho biết cô không hề lung linh như trên Tạp chí

Trước khi đến về nghề diễn, Amy Adams từng là một hầu bàn. Cuộc sống không mấy dư dả khiến cô ít quan tâm đến việc làm đẹp. Cho đến khi là ngôi sao nổi tiếng, Amy Adams vẫn yêu thích những trang phục đơn giản, tiện dụng.

‘ Phong cách thường ngày của Amy Adams

Để không làm công chúng thất vọng, hiện tại việc sửa soạn trang phục, xây dựng hình ảnh, Amy Adams giao trọn cho stylist Christina Ehrlich. Đây cũng là stylist yêu thích của nhiều ngôi sao Hollywood như Tina Fey, Penelope Cruz.

‘ Hoàn hảo trên thảm đỏ

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước