Angelina Jolie nói về những năm tháng hoang dại

N.A (Theo CNN)-Thứ năm, ngày 08/05/2014 10:45 GMT+7

Angelina Jolie trên trang bìa tạp chí Elle tháng 6/2014. (Ảnh: Elle Mag)

Xuất hiện trên tạp chí Elle số phát hành trong tháng 6, Angelina Jolie – ngôi sao hạng A của Hollywood – đã lý giải về tất cả những điều trong cuộc sống của cô. Trong đó, cô khẳng định, chưa từng mong muốn có con.

Nếu có một danh sách những ngôi sao nổi tiếng và khó hiểu nhất được liệt kê, Angelina Jolie chắc chắn sẽ nằm trong số đó. Nhìn lại quá khứ của cô, người ta sẽ khó hình dung tại sao lại có một Angelina Jolie trong hiện tại. Cô đã từng rất đen tối – như chính cô đã từng nhiều lần khẳng định trong các cuộc phỏng vấn – và có cả một thời kỳ giống như một người cuồng loạn. Cô đã từng đeo máu của chồng mình trên chiếc dây quanh cổ và hôn môi với anh trai…

Người ta nói Angelina của thời kỳ đó là một kẻ nổi loạn – nổi loạn thật sự. Và, Angelina, trong cuộc trò chuyện mới nhất với tờ tạp chí Elle phủ nhận cô là kẻ nổi loạn. Cô nói với Elle tất cả những gì Angelina ở tuổi 20 đã làm là “cố gắng tìm kiếm chính mình”.

“Đó không phải là nhu cầu muốn phá phách hay nổi loạn, đó là nhu cầu tìm kiếm một tiếng nói đầy đủ của chính mình, phá vỡ những bức tường bao quanh” – Angelina giải thích.

“Bạn muốn được tự do và khi bạn bắt đầu cảm thấy rằng bạn bị đẩy vào một cuộc sống nhất định, bạn chống lại nó. Điều đó có thể là rất lạ lùng, có thể được thể hiện sai đi nhưng bạn chỉ cố gắng tìm kiếm bạn là ai”.

Nữ diễn viên 38 tuổi sau đó cho biết, khi cô nhìn lại cuộc đời mình, điều thú vị nhất là điều cô nghĩ con người cô nghĩ mình sẽ trở thành và con người cô thật sự trở thành lại khác nhau. Bây giờ cô đang là bà mẹ của 6 đứa trẻ và đính hôn với Brad Pitt. Angelina cho biết cô từng tin mình sẽ không có con hay tìm thấy tình yêu đúng đắn cho cuộc đời mình.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ có con. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tôi được yêu. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ gặp đúng người” – Jolie nói – “Đến từ một gia đình tan vỡ, bạn chấp nhận một điều rằng điều đó giống như một câu chuyện cổ tích và bạn không tìm kiếm nó”.

Nói về mối quan hệ với hôn Brad Pitt, nữ diễn viên 38 tuổi nói cô và Brad cảm thấy “được truyền cảm hứng bởi nhau” và “hoàn thiện lẫn nhau”. Nữ diễn viên tỏ rõ sự hài lòng và hạnh phúc khi nói về người đàn ông cô đang sống chung.

Angelina Jolie và Brad Pitt đã tuyên bố đính hôn vào tháng 4 năm 2012 sau khi trải qua 7 năm yêu nhau. Đám cưới của họ vẫn luôn là đề tài được nhắc đến trong suốt những năm qua. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với Elle, nữ diễn viên đã không đề cập đến chuyện kết hôn.

Nói về cô con gái nhỏ Vivienne – người mới đây đã trở thành bạn diễn của cô trong bộ phim mới Maleficent, Angelina nói: “Vivienne bé nhỏ của tôi, chúng tôi gọi con bé là cái bóng của tôi bởi vì tôi không thể làm gì nếu tách khỏi con bé”.

“Tôi có thể mệt mỏi, tôi có thể gắt gỏng, tôi có thể ở trong một tâm trạng khủng khiếp nhưng con bé không quan tâm. Con bé bám lấy tôi và luôn miệng gọi: Mẹ ơi, mẹ ơi!”.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Angelina Jolie một lần nữa khẳng định cô và Brad Pitt không khuyến khích các con đi theo sự nghiệp diễn xuất.

“Chúng tôi thực sự thích chúng làm một điều gì đó khác”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước