Ảnh cưới của George Clooney sẽ xuất hiện trên tạp chí Vogue

A (Theo E.News)-Thứ sáu, ngày 08/08/2014 17:47 GMT+7

George Clooney. (Ảnh: L.A)

Theo thông tin mới nhất, ảnh đám cưới của Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh George Clooney sẽ xuất hiện trên tạp chí Vogue, phiên bản phát hành tại Mỹ.

Một trong những lý do xuất hiện tin tức đáng mong đợi này vì theo thông tin từ Page Six của New York Post, trong số những khách mời danh dự của đám cưới có sự hiện diện của Anna Wintour – Tổng biên tập của tạp chí Vogue.

“Anna Wintour sẽ đến đó” – nguồn tin của Page Six khẳng định.

Cũng theo tin tức từ tờ này, đám cưới của George Clooney và hôn thê Amal Alamuddin sẽ diễn ra tại Ý và cô dâu sẽ diện chiếc áo cưới của thương hiệu thời trang nổi tiếng Oscar de la Renta. Lý do Amal chọn thương hiệu này vì cô và nhà thiết kế Oscar de la Renta là những người bạn thân thiết.

“Amal và Oscar là những người bạn tốt và cô ấy muốn gửi cho bạn thân của mình một số sự chú ý trong ngày đặc biệt này”.

Trong khi đó, George Clooney được cho là sẽ mặc trang phục của Giorgio Armani trong ngày trọng đại. Mới đây, để chuẩn bị thật chu đáo cho đám cưới được cho là được chờ đón nhất năm 2014, đội thiết kế của Armani đã tới dinh thự riêng của nam diễn viên 53 tuổi để làm việc chi tiết và cụ thể cho trang phục của chú rể cũng như các thành viên nam của tiệc cưới.

Theo Page Six, George và Amal đang lên kế hoạch cho một đám cưới nhỏ và đầm ấm cùng với các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, cặp đôi cũng sẽ tổ chức bữa tiệc trước và sau khi đám cưới diễn ra và những bữa tiệc này sẽ được tổ chức vào ngày 20/9 tại Venice.

George và Amal đính hôn vào tháng 4/2014 sau 7 tháng hẹn hò. Cặp đôi đã nhận được giấy đăng ký kết hôn vào tuần trước tại Anh.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước