Antonio Banderas - Melanie Griffith chia tay: Chỉ là vấn đề thời gian

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ bảy, ngày 07/06/2014 11:55 GMT+7

Antonio và Malanie đã chung sống bên nhau 18 năm trước khi tuyên bố ly hôn. (Ảnh: G)

Theo nguồn tin của MailOnline, trước khi tuyên bố chia tay vào ngày 6/6, cuộc sống hôn nhân của ngôi sao phim Mặt nạ Zorro - nam diễn viên Antonio Banders - đã không hạnh phúc. Ly hôn chỉ là vấn đề thời gian giữa anh với vợ, nữ diễn viên Melanie Griffith.

Ngày 6/6, thông tin Antonio Banderas và Melanie Griffith ly hôn đã được thông báo trên các tờ báo của Mỹ và với thông báo này, một trong những cặp đôi có đời sống hôn nhân bền bỉ nhất của Hollywood đã chính thức đường ai nấy đi sau 18 năm gắn bó. Tuy nhiên, theo nguồn tin không chính thức thì Antonio và vợ đã sống ly thân một thời gian và họ chỉ chờ đợi tới đúng thời điểm để thông báo chuyện chia tay mà thôi.

Nguồn tin của MailOnline nói: "Họ đã không hạnh phúc một thời gian dài và họ có rất nhiều đổ vỡ, vì thế, sự bất hoà của họ là không có gì mới. Họ chỉ muốn chờ đợi tới thời điểm thích hợp để thông báo việc ly hôn của họ. Đó không phải một quyết định bồng bột".

Theo thông tin, cặp đôi đã chia tay trong sự thân thiện, tuy nhiên, nhiều người tin rằng kết quả này là sự tích tụ của hàng loạt những mâu thuẫn. Nên, lý do được nữ diễn viên nổi tiếng thập niên 80 đưa ra để ly hôn - do những khác biệt không thể hoà giải - chỉ là cách nói mỹ miều của thực tế đời sống hôn nhân giữa cô và Antonio.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước