Bức ảnh bị xóa của Justin Bieber và Selena Gomez

(Theo Bang & Zim)-Thứ hai, ngày 22/04/2013 17:58 GMT+7

Bức ảnh được đăng tải trên Twitter của Justin Bieber

 Ngay sau tin đồn tái hợp với bạn gái cũ Selena Gomez được các trang thông tin đưa một cách rầm rộ, Justin Bieber đã cho đăng tải bức ảnh cả hai khá thân thiết. Tuy nhiên, nó đã nhanh chóng được xóa đi sau đó.

Vào cuối tuần vừa qua, thông tin tái hợp giữa ca sĩ 19 tuổi người Canada Justin Bieber và Selena Gomez đã xuất hiện trên hầu hết các trang thông tin trên toàn thế giới. Theo những tin tức này, cặp đôi chia tay hồi đầu năm đã chính thức quay lại với nhau. Ngôi sao của kênh Disney đã tới Na Uy - địa điểm dừng chân hiện tại trong tour diễn của Justin- để gặp gỡ ca sĩ 19 tuổi. Theo những người chứng kiến, cặp ngôi sao thần tượng đã bị bắt gặp trao nhau nụ hôn và có những cử chỉ rất thân thiết.

Theo nguồn tin của Tạp chí People: "Họ nắm tay nhau, họ ôm và hôn môi nhau. Nhìn họ như thật sự đang sống trong tình yêu, như không có những cuộc tranh cãi đã xảy ra trước đó. Nó rõ ràng có vẻ như họ đã trở lại với nhau".

Ngay sau khi thông tin về sự tái hợp được lan đi, như để bổ sung cho sự kiện, Justin Bieber đã cho đăng tải bức hình tự chụp của mình và Selena trên trang Twitter. Tuy nhiên, nó đã được ca sĩ 19 tuổi xóa đi ngay sau đó. Mặc dù bức ảnh không có chú thích về địa điểm và thời gian nhưng nó được cho là bức ảnh mới chụp của cặp đôi này tại Oslo, Na Uy.

Tuy nhiên, theo những cô bạn gái thân thiết của Selena thì không đời nào có chuyện ngôi sao của Disney quay lại với Justin. Không ai cho rằng đây là một ý tưởng hay ho.

Màn hình điện thoại cầm tay của Justin Bieber để hình của Selena Gomez. Bức ảnh này nằm trong loạt hình ảnh mới nhất được Selena thực hiện vào tháng trước tại California. Màn hình được chụp lại bới giới săn ảnh khi Justin ở viện bảo tàng Hermitage Museum, thủ đô Amsterdam, Hà Lan. Việc vẫn để hình Selena trên màn hình nền điện thoại như minh chứng cho việc ca sĩ 19 tuổi vẫn còn rất nhiều tình cảm với bạn gái cũ và mối quan hệ của cặp đôi vẫn chưa chấm dứt hẳn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước