Heidi Klum đã hết hứng thú với hôn nhân

Mai (Theo People & B.Showbiz)-Thứ ba, ngày 25/06/2013 16:21 GMT+7

 Ly hôn, xóa hình xăm mang tên chồng cũ – nam ca sĩ Seal- siêu mẫu Heidi Klum tuyên bố cô đã hết hứng thú với đời sống hôn nhân.

Sau gần một năm chính thức ly hôn, Heidi Klum - siêu mẫu 40 tuổi nổi tiếng đến từ Đức- đã vừa xóa hình xăm mang tên chồng cũ khỏi cơ thể cô. Khi còn chung sống, Heidi đã xăm tên viết tắt của Seal và 4 người con của cô bên trong những ngôi sao. Hình xăm này được thực hiện kỷ niệm năm thứ 4 cả hai chung sống bên nhau.

Heidi Klum và bạn trai mới Martin Kristen. Martin đã là vệ sĩ lâu năm cho gia đình Heidi từ khi cô vẫn còn chung sống với người chồng thứ 2, ca sĩ Seal. (Ảnh: Zimbio)

Theo nguồn tin của tờ People, cựu thiên thần của thương hiệu đồ lót Victoria’s Secret, đã quyết định xóa tên Seal ra khỏi hình xăm: “Heidi đang trong quá trình xóa bỏ hình xăm của cô ấy. Cô ấy đã trải qua một vài biện pháp điều trị. Tuy nhiên, những ngôi sao và tên bọn trẻ của cô ấy vẫn được giữa lại”.

Sau khi ly hôn với Seal, siêu mẫu 40 tuổi nhanh chóng công khai mối quan hệ với bạn trai mới – người đồng thời cũng là vệ sĩ của cô- Martin Kristen. Cặp đôi xuất hiện cùng nhau công khai vào tháng 9/2012. Mặc dù đang trong sự ngọt ngào của tình yêu mới nhưng Heidi thừa nhận cô đã không còn hứng thú với việc kết hôn bởi cô đã từng trải qua đời sống hôn nhân đẹp như chuyện thần tiên.

Trước khi gắn kết với Martin, Heidi đã hai lần kết hôn. Cô tổ chức hôn lễ với người chồng đầu tiên, stylist Ric Pipino, và trải qua 5 năm đời sống hôn nhân trước khi ly hôn và có mối quan hệ ngắn ngủi với Flavio Briatore. Tháng 5/2005, Heidi kết hôn với Seal – nam ca sĩ với bản hit nổi tiếng Kiss from a rose. Cả hai ly hôn sau 7 năm chung sống và có chung với nhau 3 con. Việc đổ vỡ giữa Heidi và Seal được coi là một trong những cuộc đổ vỡ bất ngờ nhất trong năm 2012 của các sao Hollywood. Trước đó, cả hai luôn được biết tới như một trong những cặp đôi hạnh phúc và lãng mạn nhất của ngành giải trí Mỹ.

Heidi nói về việc không muốn kết hôn: “Hôn nhân không còn quan trọng với tôi nữa. Tôi đã kết hôn trước đây. Khi tôi kết hôn lần đầu tiên tôi 23 tuổi và lúc đó nó luôn là giấc mơ. Tôi thấy rất nhiều cô gái bây giờ, 30 tuổi, mới tìm kiếm một người đàn ông. Họ muốn kết hôn, họ muốn chiếc nhẫn lớn và tôi thích việc họ làm mọi thứ theo cách đó”.

“Tôi đã kết hôn, đã mặc bộ váy cưới đó, đã mơ giấc mơ đó. Bây giờ tôi hạnh phúc rằng tôi không cần có những điều đó nữa”, người dẫn chương trình của show Project Runway Mỹ nói tiếp.

‘ Với Martin và 4 đứa trẻ, siêu mẫu 40 tuổi nói cô đang có một cuộc sống trọn vẹn. (Ảnh: Zimbio)

Ngoài tuyên bố không muốn tái hôn, siêu mẫu 40 tuổi cũng cho biết cô không có dự định có thêm con bởi cô cảm thấy cô đã có một gia đình trọn vẹn. Sau 2 cuộc hôn nhân, Heidi hiện đang nuôi dưỡng 4 người con – Leni (9 tuổi), Henry (7 tuổi), Johan (6 tuổi) và Lou (3 tuổi).

“Tôi không thật sự muốn có nhiều con nữa. 4 đứa trẻ là nhiều rồi và tôi cảm thấy trọn vẹn rồi”.

Nói về mối quan hệ giữa bạn trai mới với 4 người con của mình, Heidi bày tỏ sự hạnh phúc: “Anh ấy rất tốt với bọn trẻ. Chúng yêu anh ấy. Chúng đã biết anh ấy trong một thời gian dài”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước