Justin Bieber: Tình yêu với Selena Gomez là vô điều kiện

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ sáu, ngày 13/06/2014 06:34 GMT+7

Bức ảnh đã được Justin đăng trên trang Instagram và xoá đi ngay sau đó. (Ảnh: In Touch)

Nam ca sĩ 20 tuổi đã cho đăng tải bức ảnh với bạn gái cũ Selena Gomez trên trang Instagram với chú thích: “Tình yêu của chúng ta là vô điều kiện”.

Vào ngày 11/6 (theo giờ địa phương), Justin Bieber đã đăng tải bức ảnh với bạn gái cũ – ngôi sao Selena Gomez của kênh Disney – lên tài khoản cá nhân tại Instagram. Trong bức ảnh, Selena có cử chỉ hết sức tình cảm với Justin. Bức ảnh được nam ca sĩ chú thích: “Tình yêu của chúng ta là vô điều kiện”.

Bức ảnh này đã được Justin cho đăng tải ngay sau tin đồn ngôi sao này đưa Selena về Canada vào cuối tuần trước để chúc mừng sinh nhật bố mình – ông Jeremy Bieber. Tuy nhiên, nam ca sĩ người Canada đã xóa ngay tấm ảnh thân mật đó ít lâu sau khi đăng tải sau khi đã gây ra một cơn bão lớn đối với các fan.

Justin Bieber và Selena Gomez bắt đầu hẹn hò vào năm 2010 và tuyên bố chia tay chính thức vào cuối năm 2013. Tuy nhiên, vào tháng 3 năm nay, cặp đôi được cho là đã hàn gắn sau khi Justin cho đăng tải bức ảnh Selena trong bữa tiệc tại Oscar với chú thích: “Nàng công chúa thanh lịch nhất thế giới”.

Tuy nhiên, một vài tuần lễ trước, cặp đôi được cho là đã tan vỡ lần nữa và lý do lần này là do Selena ghen tỵ với mối quan hệ giữa Justin và ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước