Justin Bieber từng khóc nhè vì Selena Gomez

Mai (Theo B.M.I)-Thứ tư, ngày 20/03/2013 00:09 GMT+7

Selena Gomez và Justin Bieber lúc còn hạnh phúc (Ảnh: ST)

 Ngôi sao kênh Disney Selena Gomez nói cô đã làm cho thần tượng của hàng triệu cô gái mới lớn trên thế giới - ca sĩ 19 tuổi Justin Bieber, chảy nước mắt khi họ chia tay.

Nữ diễn viên 20 tuổi và Justin chia tay vào tháng 1/2013. Trong khi nam ca sĩ người Canada đang gặp nhiều vấn đề với cuộc sống riêng thời kỳ "hậu Selena Gomes" thì nữ diễn viên kênh Disney tuyên bố cô cảm thấy thoải mái với đời sống độc thân.

Xuất hiện trong The Late Show with Letterman ngày 18/3 (theo giờ địa phương), MC nổi tiếng của chương trình nói: "Lần cuối cùng cô ở đây là với Justin Bieber. Bây giờ tình cảm giữa hai người không còn tiến triển nữa". Selena trả lời: "Không, tôi độc thân nhưng tôi rất ổn".

Ngay sau đó, người dẫn chương trình nói ông cảm thấy buồn vì trong lần cuối Justin xuất hiện trong show, ông đã khiến cho ca sĩ người Canada khóc. Còn Selena đùa rằng cô là người tiếp theo làm điều đó. Cô đã khiến Justin khóc khi họ chia tay.

Mới đây, theo một nguồn tin thân cận cho biết Selena đang tìm kiếm một người đàn ông lớn tuổi để hẹn hò sau khi cô chia tay Justin Bieber. Vì cuối cùng, sau hai năm gắn bó với ca sĩ 19 tuổi, cô đã hiểu ra sự "độc hại" khi hẹn hò với "một đứa trẻ như Justin". Chia tay Justin, cô như nhấc được gánh nặng ra khỏi vai. Cũng theo nguồn tin này, Selena đã thấy Justin lúng túng như thế nào sau khi chia tay và "đó là hình ảnh người đàn ông cô không bao giờ muốn gắn bó cùng".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước